Tin mới

'Cô Đẩu' Công Lý vừa gặp đã cúi chào Á hậu Thụy Vân và sự thật mối quan hệ phía sau

Thứ ba, 17/09/2019, 16:12 (GMT+7)

"Cô Đẩu" Công Lý vừa gặp Á hậu Thụy Vân từ xa đã cúi chào và sự thật mối quan hệ phía sau khiến ai cũng bất ngờ.

Vừa qua, NSND Công Lý cùng bạn gái Ngọc Hà tham dự một sự kiện. Tại đây, "Cô Đẩu" đã bất ngờ khi gặp Á hậu Thụy Vân. Nhìn từ đằng xa, nam diễn viên dù lớn tuổi hơn nhưng vẫn cúi chào chân dài này. Điều này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Được biết, Á hậu Thụy Vân chính là chị họ của Ngọc Hà - bạn gái Công Lý. Chính vì vậy, nam diễn viên luôn thể hiện sự tôn trọng đến chị của bạn gái.

Công Lý vừa gặp đã cúi chào Á hậu Thụy Vân. Ảnh internet

Ở ngoài đời, Á hậu Thụy Vân luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ đến tài năng của NSND Công Lý và nam diễn viên cũng vậy luôn cảm mến cô.

Mới đây, "Cô Đẩu" Công Lý đã vinh dự được trao tặng danh hiệu NSND sau bao nhiêu năm cống hiến cho nghệ thuật. Trong một bài phỏng vẫn mới đây trên báo Người lao động, nghệ sĩ Công Lý đã tiết lộ một số thông tin liên quan đến chuyện tình cảm với bạn gái Ngọc Hà.

Theo NSND Công Lý, hiện tại, mối quan hệ giữa anh và bạn gái đang rất tốt. Nam diễn viên nhiều lần ngỏ ý muốn được cưới cô làm vợ nhưng chưa nhận được sự cái gật đầu từ người đẹp. Bên cạnh đó, "Cô Đẩu" tiết lộ: "Sẽ có một đám cưới diễn ra, nhưng vào thời gian nào thì do Ngọc Hà quyết định, bởi tôi vẫn đang chờ câu trả lời từ cô ấy".

Được biết, bạn gái Công Lý đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông, từng lọt Top 20 hoa hậu Du lịch Việt Nam. Cô sở hữu gương mặt dễ thương, nụ cười má lúm và vóc dáng gợi cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news