Tin mới

Không chịu nổi Trấn Thành, Hari Won chơi chiêu độc để xử chồng

Thứ ba, 17/09/2019, 15:30 (GMT+7)

Hari Won không chịu đựng được tính nói nhiều của Trấn Thành nên đã dùng chiêu độc để xử lý chồng.

Tham gia chương trình gameshow mới đây, nhờ Trường Giang giới thiệu, Hari Won đã tìm ra cách trị tính nói nhiều của Trấn Thành. Theo đó, ông xã Nhã Phương giới thiệu chương trình sẽ có sự tham gia của bộ ba nói nhiều, nếu hợp sức sẽ khiến Trấn Thành không đấu lại được.

Hari Won mời bộ ba nói nhiều về để xử lý Trấn Thành. Ảnh internet

Thấy Trường Giang giới thiệu, Hari Won tỏ ra hào hứng và ngỏ ý muốn mời 3 người này về nhà để trị chứng nói nhiều của Trấn Thành. Bộ ba này chính là Minh Dự, Quang Trung, Huỳnh Lập. Và quả thực, nếu Trấn Thành mà gặp 3 người này hợp sức thì có lẽ cũng chào thua.

Trong showbiz Việt, Trấn Thành được xem là nam danh hài có khả năng nói nhiều không biết mệt mỏi là gì. Điều này đã khiến Hari Won nhiều lúc kêu trời vì mệt mỏi. Sau khi về chung một nhà với nam danh hài, Hari Won cũng phần nào ảnh hưởng từ chồng, cô trở nên hoạt ngôn hơn và hài hước hơn.

Sự thông minh, hài hước, hoạt ngôn chính là thế mạnh giúp Trấn Thành trở thành MC đắt giá của làng giải trí Việt. Đến nay, vợ chồng Trấn Thành đang phủ sóng không ít chương trình ăn khách trên các kênh truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news