Tin mới

Cổ động viên Indonesia cầu mong Messi thi đấu

Thứ năm, 15/06/2023, 14:12 (GMT+7)

Người hâm mộ bóng đá xứ vạn đảo hy vọng Messi có thể thi đấu trong trận giao hữu với tuyển Indonesia vào ngày 19/6 tới.

Ngày 14/5, TyC Sports xác nhận Messi sẽ đá chính trong trận giao hữu với Australia vào ngày 15/6 ở Trung Quốc nhưng sau đó không di chuyển cùng toàn đội đến Indonesia mà sẽ đi du lịch trước khi gia nhập Inter Miami. Tờ CNN Indonesia sau đó cũng thông tin: "Argentina sẽ gặp Australia trước và theo các nguồn tin, nhà vô địch World Cup 2022 đá giao hữu với Indonesia mà không có Messi, người xứng đáng được nghỉ ngơi rồi chuyển đến CLB mới Inter Miami".

Trong khi đó, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), ông Erick Thohir cho biết chính ông không thể xác nhận Messi có sang Indonesia hay không: "Đây là trận đấu giữa tuyển Indonesia và Argentina. Vì vậy tôi cầu nguyện rằng Messi sẽ hạ cánh xuống đây và thi đấu. Đó là những gì mà tôi có thể làm".

Messi được cho là không dự trận giao hữu với Indonesia. Ảnh: Reuters
Messi được cho là không dự trận giao hữu với Indonesia. Ảnh: Reuters

Chính vì thế người hâm mộ Indonesia không còn cách nào khác đành tràn vào các bài đăng mới nhất của Messi trên mạng xã hội nhằm mong mỏi ngôi sao 35 tuổi tham gia trận giao hữu sắp tới tại sân Gelora Bung Karno. Cụ thể, Messi đăng 2 bài gần đây trên trang Instagram cá nhân, một bài Messi chụp ảnh cùng các đồng đội Leandro Paredes, Giovani Lo Celso, Nicolas Otamendi và Rodrigo De Paul trong phòng gym. Bài còn lại là Messi ngồi trên quả bóng trong buổi tập của tuyển Argentina.

Sau 11 giờ đăng tải, bức ảnh của Messi thu hút hơn 7,7 triệu người dùng thả tim và hơn 52 nghìn lượt bình luận. Theo TN (Argentina), đa số lượt bày tỏ ý kiến đều đến từ người hâm mộ Indonesia, một CĐV viết: "Làm ơn hãy đến Indonesia, một CĐV khác bày tỏ: "Chúng tôi hy vọng rằng anh sẽ tới", người tiếp theo: "Nếu anh tới Indonesia, anh sẽ gặp những CĐV tuyệt vời nhất trên thế giới".

Cách đây một tuần, PSSI thông báo 60.000 vé trận giao hữu giữa Indonesia và Argentina được bán hết nhưng trước tình cảnh hiện tại, người hâm mộ đang đòi hoàn lại tiền vé. Thậm chí, họ còn rao bán vé đã mua trên mạng xã hội và khẳng định, không có Messi không đến xem. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Messi Indonesia Argentina