Tin mới

Cô gái Đà Nẵng bị chồng tạt axit, gương mặt phục hồi đáng kinh ngạc

Thứ tư, 24/06/2020, 08:25 (GMT+7)

Đã hơn 1 năm kể từ ngày cô gái Đà Nẵng bị chồng tạt axit, gương mặt tưởng như biến dạng hoàn toàn cuối cùng lại có tiến triển thần kỳ.

Ngược trở lại 1 năm về trước, Cộng đồng mạng chắc hẳn vẫn còn nhớ hình ảnh một cô gái trẻ bị chồng sắp cưới tạt axit khiến khuôn mặt bị biến dạng. Sự thương xót cho cô gái cùng hoàn cảnh trớ trêu thực sự quá xót xa. Khi ấy, cô gái trẻ phải nén đau, vượt qua 9 cuộc phẫu thuật, chịu nhiều nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần.

Lan Vy trước khi bị tạt axit (ảnh internet)

Đó là  Lê Thị Lan Vy (25 tuổi, trú tại quận Thanh Khê, Đà Nẵng). Trước khi bị chồng tạt axit, Vy là một cô gái xinh xắn đang làm việc tại cửa hàng chăm sóc khách hàng cửa hàng điện thoại.

Nhớ lại khoảng thời gian đau thương ấy, Vy kể cô và H. chồng sắp cưới luôn là người quan tâm, nhẹ nhàng. Nếu có chuyện gì xảy ra, H. luôn là người xin lỗi trước, nhận sai về mình. Lúc đầu H. cho thấy nhiều sự hoàn hảo về bản thân, từ gia đình, công việc. Về phía Vy cô cũng thì chỉ muốn tìm kiếm một người đàn ông tốt.

>> Xem thêm: Dọn dẹp làm đường, nhóm công nhân tìm thấy đôi mộ cổ 1.000 năm tuổi còn nguyên vẹn

Nhưng sau 1 năm quen nhau, khi cả 2 bắt đầu nghiêm túc nghĩ tới chuyện kết hôn. Khi làm lễ ăn hỏi rồi thì hai đứa thống nhất với nhau đi làm giấy đăng ký kết hôn và giấu gia đình. Kể từ khi làm giấy kết hôn xong, H. bắt đầu lộ ra tính cách rất côn đồ, không vừa ý với Vy điều gì là H. bạo lực.

Gương mặt hiện tại đang phục hồi tích cực (ảnh chụp màn hình)

Mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khi H. tiếp tục thể hiện bản chất ghen tuông, ích kỷ. Vì không chịu nổi tính khí thất thường của người đàn ông này, nạn nhân từng nhiều lần nói lời chia tay nhưng đều bị từ chối.

Cho đến đầu năm 2019, H. đã chủ động hẹn Vy và gia đình để nói lời chia tay. Rồi chuyện gì đến cũng đến, H. đã tạt axit vào người Lan Vy để "trả thù".

>> Xem thêm: 'Cậu bé người vượn' giờ ra sao sau 40 năm bị ghẻ lạnh vì khác người

Vụ việc xảy ra, H. phải trả giá đắt cho tội ác của mình nhưng nỗi đau của Vy khó lòng xóa nhòa khi Vy bị hủy hoại nửa gương mặt. Một năm sau sự việc đau lòng, mới đây Lan Vy đã đăng tải một clip chia sẻ về quá trình hồi phục của mình sau ca phẫu thuật. Hiện, da mới đã đồng màu với da cũ khoảng 80%.

Niềm vui nhân đôi khi Lan Vy cho biết đang yêu (ảnh chụp màn hình)

Trước thông tin được cô  gái trẻ đăng tải, nhiều người đã gửi lời chúc mừng và động viên Vy cố gắng hết sức hoàn thiện gương mặt để trở về cuộc sống bình thường. Trong phần bình luận, Vy cũng đã tiết lộ với bạn bè việc đã có tình yêu đích thực. Đây thực sự là cái kết đẹp cho cô gái trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news