Tin mới

Cô gái được Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm răng cay đắng khi bị bạn bè công kích 'thay đổi vì đồng tiền'

Thứ tư, 21/10/2020, 11:40 (GMT+7)

Sau khi nổi tiếng trên truyền hình, 'thánh sún' Ngân Thảo liên tục bị soi mói đời tư, không chỉ bị chỉ trích bỏ người yêu mà cô còn bị bạn bè công kích vì cho rằng cô 'sang giàu bỏ bạn'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình 'thánh sún' Ngân Thảo bất ngờ chia sẻ nội dung khá bức xúc khi bị những người bạn quay lưng cô vì cho rằng cô 'sang giàu bỏ bạn'.

Điều khiến cô bị bạn bè công kích chính là cô chia sẻ hình ảnh tài khoản ngân hàng chỉ còn 100.000 đồng sau khi ủng hộ bà con miền Trung 4 triệu đồng trong lúc đang oằn mình chống bão.

Dòng chia sẻ đầy bức xúc của Ngân Thảo trên trang cá nhân.

Ngân Thảo tiết lộ chuyện ủng hộ bà con miền Trung gặp lũ lụt.

Ngân Thảo cũng vừa góp Từ thiện 13 triệu đồng từ việc bán hàng của mình. Ảnh internet

Thế nhưng cô lại bị nhiều bạn bè công kích và cho rằng đang khoe khoang và "lên mặt" với bạn bè sau khi nổi tiếng. Điều này đã khiến cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ cảm thấy ấm ức. Cô khẳng định mình không phải khoe khoang hay muốn đánh bóng tên tuổi của mình bằng việc đăng tải những con số trong tài khoản ngân hàng lên mạng xã hội.

Ngân Thảo bức xúc khi gặp nhiều chuyện sau khi nổi tiếng.

Cô nàng cảm thấy ấm ức khi bị bạn bè hiểu lầm về tính cách của mình, đồng thời cũng phủ nhận chuyện có cuộc sống giàu sang sau khi nổi tiếng. Để có được số tiền chi tiêu cho gia đình cô cũng phải vất vả làm việc 20 tiếng/ ngày.

>>>Xem thêm: Hoa hậu Mai Phương Thúy bị người đi đường chụp lén, lộ 'bản chất' thật


Nhan sắc của Ngân Thảo khiến nhiều người bất ngờ.

Đây không phải lần đầu tiên Ngân Thảo phải bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân. Sau khi giành được Quán quân chương trình "Thách Thức Danh Hài" và được Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm răng, Ngân Thảo dường như thay đổi về cuộc sống. Nhan sắc ngày càng lên hương đã khiến Ngân Thảo có cuộc sống ổn định khi bán hàng online. Thế nhưng, mọi động thái của cô gái được Ngô kiến Huy giúp đỡ đều lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng.

Ngân Thảo bị nhiều chỉ trích sau khi bán hàng online. Ảnh internet

Hết bị liên tục vướng thị phi như tố giả nghèo, ăn mặc gợi cảm,...khi livestream trên mạng xã hội rồi lại bị tô bỏ bạn trai sau khi nổi tiếng và giàu có. Không ít lần Ngân Thảo phải lên tiếng giải thích về những tin đồn bủa vây xung quanh mình thậm chí cô cũng từng phải cầu xin cho cô cuộc sống bình yên khi gặp áp lực dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news