Tin mới

Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ than trời khi liên tục bị soi đời tư

Thứ bảy, 03/10/2020, 17:26 (GMT+7)

Không chỉ bị chỉ bị chỉ trích ăn mặc gợi cảm trên sóng livestream, cô gái được Ngô Kiến Huy giúp đỡ còn bị tố phụ bạc bạn trai sau khi nổi tiếng.

Sau khi giành được Quán quân chương trình "Thách Thức Danh Hài" và được Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm răng, Ngân Thảo dường như thay đổi một cách chóng mặt. Giờ đây nhan sắc của Ngân Thảo đã lên hương rất nhiều so với thời điểm xuất hiện trên truyền hình.

Ngân Thảo được Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm răng. Ảnh internet

Hiện giờ cô nàng đang tiếp tục công việc bán hàng hàng online để kiếm thêm thu nhập. Thế nhưng, mọi động thái của cô gái được Ngô kiến Huy giúp đỡ đều lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng.

Hình ảnh mỗi lần livestream bán hàng của Ngân Thảo thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Theo đó, Ngân Thảo liên tục vướng thị phi như tố giả nghèo, ăn mặc gợi cảm,...khi livestream trên mạng xã hội. Dù đã giải thích do đặc thù nghề kinh doanh nhưng Ngân Thảo vẫn nhận không ít lời lẽ chỉ trích của cư dân mạng.

Không chỉ bị chê bai về cách ăn mặc mà Ngân Thảo còn bị tố bỏ bạn trai sau khi nổi tiếng và giàu có. Không biết từ đâu xuất hiện những tin đồn thất thiệt này, Ngân Thảo đã lên tiếng đính chính: "Hai đứa còn chơi thân với nhau mà, sao nỡ nói con bỏ anh Mặt tròn đi theo showbiz vậy? Khổ quá mà trời ơi".

Ngân Thảo khoe ảnh bên người yêu. Ảnh internet

Trên trang cá nhân của Ngân Thảo thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân thiết cùng bạn trai để chứng tỏ tình cảm của cô vẫn còn bền chặt chứ không như những lời đồn trên mạng xã hội.

Nhán ắc xinh đẹp của Ngân Thảo sau khi giành Quán quân của "Thách thức danh hài"

Thậm chí, Ngân Thảo đã từng cầu xin cho cô cuộc sống bình yên khi gặp áp lực dư luận sau khi rời khỏi chương trình "Thách thức danh hài".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news