Tin mới

Ngô Kiến Huy nhận tin nhắn gạ gẫm, không ngại công khai danh tính

Thứ tư, 15/04/2020, 11:19 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy công khai đoạn tin nhắn gạ gẫm gửi đến mình và khi biết được danh tính thì fan mới ngã ngửa.

Cách đây không lâu, Ngô Kiến Huy bất ngờ công khai đoạn tin nhắn gạ gẫm của một người. Tình cũ Khổng Tú Quỳnh nhanh chóng dập tắt "âm mưu" của người gửi tin nhắn khiến đối tượng không còn đường gạ gẫm.

Ngô Kiến Huy nhanh chóng phát hiện âm mưu gạ gẫm của người bạn thân. Ảnh internet

Sau đó, Ngô Kiến Huy tiết lộ đối tượng gạ gẫm mình chính là người bạn thân BB Trần. Không chỉ chàng Bắp mà Trương Thế Vinh, Jun Phạm cũng là nạn nhân bị BB Trần nhắn tin gạ gẫm. Chia sẻ của tình cũ Khổng Tú Quỳnh khiến fan ngã ngửa trước sự lầy lội của hội bạn thân Ngô Kiến Huy.

Trương Thế Vinh cũng bị nam diễn viên này gạ gẫm. Ảnh internet

Trong showbiz, Ngô Kiến Huy có mối quan hệ thân thiết với BB Trần. Đặc biệt, sau khi cả hai cùng tham gia chương trình "Running Man" phiên bản Việt lại càng gắn bó hơn. Đôi bạn siêu lầy lội này thường xuyên tụ tập và có những trò khiến fan phải ngỡ ngàng.

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy dành thời gian đầu tư cho những MV mới chất lượng và chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc. Nam ca sĩ cũng bị dính nghi vấn hẹn hò với Sam, ca sĩ Kim Thành nhưng không lên tiếng giải thích. Nói về đường tình duyên, Ngô Kiến Huy cũng là sao nam trải qua không ít ồn ào. Đặc biệt là chuyện tình với Thụy Anh - em gái Thanh Thảo. Đã hơn 10 năm trôi qua nhưng đến nay, Ngô Kiến Huy vẫn bị réo tên vì chuyện bỏ rơi con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news