Tin mới

Cô gái gốc Việt tử vong vì gỗ rơi trúng được chôn trong chiếc váy cưới

Thứ ba, 24/03/2015, 09:00 (GMT+7)

Hôm 22/3, khoảng 200 người thân và bạn bè đã tập trung tại một nhà thờ ở Philadelphia, Mỹ để tiễn đưa cô gái gốc Việt xấu số Nguyễn Thùy Trang, còn gọi là Tina Nguyen.

Hôm 22/3, khoảng 200 người thân và bạn bè đã tập trung tại một nhà thờ ở Philadelphia, Mỹ để tiễn đưa cô gái gốc Việt xấu số Nguyễn Thùy Trang, còn gọi là Tina Nguyen.


 

Vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra tại đường West.12th Street, West Village, Manhattan, Mỹ vào chiều 17/3, khi Tina Nguyen đang nghe điện thoại và đi ngang qua công trường xây dựng để đến bãi đỗ xe và bị một tấm gỗ trên tòa nhà 17 tầng rơi trúng, khiến cô ngã lăn ra đường.

Theo tin tức trên New York Daily News, tấm gỗ “bay” đã cướp đi sinh mạng của Tina Nguyễn có kích thước 1,2m x 1,8m đã rơi khỏi rào chắn an toàn xuống đường trúng vào người nạn nhân. Cô gái được đưa tới bệnh viện nhưng không qua khỏi vì bị chấn thương sọ não.

Cô gái qua đời khi mới 37 tuổi được chôn trong chiếc váy cưới mà lẽ ra cô sẽ diện trong ngày hạnh phúc nhất cuộc đời dự kiến diễn ra vào 4 tháng tới.

Tại lễ tang, vị hôn phu của Tina Nguyen – anh Alex Beitler nghẹn ngào: “Nỗi mất mát này quá lớn! Sự ra đi của em đã khiến biết bao trái tim tan vỡ”.

Tina Nguyen tử vong vì bị một tấm gỗ rơi trúng đầu khi đang đi ngang qua công trường thi công

Anh Beitler đã cầu hôn Tina Nguyen không lâu trước khi bi kịch xảy ra. Lời cầu hôn lãng mạn được thực hiện tại tháp Eiffel ở Paris (Pháp). Lễ cưới của họ dự kiến tổ chức vào tháng 7 sắp tới.

Trước đó, lúc 17h18’, trung tâm khí tượng thủy văn quốc gia cũng đã cảnh báo tình hình thời tiết cực xấu, gió giật mạnh. Nhưng tin tức này chỉ được chuyển tới chủ công trình sau nửa giờ nạn nhân tử vong.

Hiện các thanh tra Cơ quan An toàn và Y tế đã đóng cửa công trường nói trên để mở cuộc điều tra.

Tina Nguyen là nhân viên công ty bất động sản có văn phòng tại 425 Park Ave. Khi nghe tin vụ tai nạn, đồng nghiệp của cô, Rana Williams chia sẻ: “Đây đúng là một tin sét đánh và chúng tôi rất buồn”.

 

Yên Yên (New York Daily News, Metro)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công trường