Tin mới

Cô gái từng khiến Cường đô la say đắm một thời tái xuất: Nhan sắc khiến ai nấy ngỡ ngàng

Thứ sáu, 13/11/2020, 10:40 (GMT+7)

Cô gái từng khiến Cường đô la "say như điếu đổ" một thời tái xuất có màn "phục thù" sau khi bị "vùi dập" bằng loạt ảnh xuống sắc.

Sau thời gian khiến dư luận xôn xao vì lộ nhan sắc xuống dốc không phanh khi gầy rộc khi thì tăng cân quá đà, nàng Tấm Hạ Vi - mỹ nhân một thời khiến Cường đô la "say như điếu đổ" có màn tái xuất vô cùng ấn tượng.

Chân dài từng khiến Cường đô la say đắm nay chính thức đã lấy lại phong độ và vóc dáng thon thả, đúng chuẩn danh xưng "mỹ nhân vạn người mê".

Người tình một thời của Cường đô la lấy lại phong độ. Ảnh internet

Chỉ cách đây không lâu, Hạ Vi khiến dân tình hốt hoảng vì nhan sắc xuống dốc thảm hại, không ổn định. Khi thì mỹ nhân vạn người mê gầy đến không thể ngờ, khi thì như đang mang thai. Loạt ảnh xấu xí bị tung ra khiến Hạ Vi có thêm động lực để "phục thù".

>> Xem thêm: Mỹ Tâm lộ liễu, phá lệ công khai dành tình cảm đến trai trẻ: Danh tính mới ngã ngửa

Và sau quãng thời gian khổ luyện, người tình một thời của Cường đô la đã tự tin với sắc vóc của mình.

Hạ Vi từng là bóng hồng khiến Cường đô la say đắm. Ảnh internet

Trước đây, Hạ Vi từng là mỹ nhân khiến đại gia phố núi Cường đô la "say như điếu đổ". Cả hai công khai hẹn hò với nhau. Không chỉ vậy, còn có thời gian, "Nàng Tấm" về công ty của Cường đô la làm việc tại đây. Khi đó, nhiều người tin rằng, Hạ Vi sẽ trở thành con dâu tương lai của tập đoàn Quốc Cường Gia Lai.

Nhan sắc không ổn định của tình cũ Cường đô la. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau thời gian mặn nồng, Cường đô la và Hạ Vi chia tay trong âm thầm. Sau khi đường ai nấy đi, đại gia phố núi bén duyên với chân dài Lạng Sơn - Đàm Thu Trang. Không bao lâu, cặp đôi nên duyên vợ chồng và có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

>> Xem thêm: Phản ứng của Hoa hậu Tiểu Vy sau khi bị lộ đoạn clip phơi bày dung nhan thật sự không như mơ

Còn Hạ Vi thì vẫn là cô nàng độc thân vui vẻ. Nữ diễn viên, người mẫu cũng khá kín tiếng trong chuyện đời tư sau chuyện tình với Cường đô la.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news