Tin mới

Cô gái Trường Giang thầm yêu công khai ảnh lúc mới sinh con, fan chú ý vào chi tiết lạ

Thứ hai, 10/02/2020, 16:18 (GMT+7)

Mới đây, Ốc Thanh Vân, mỹ nhân Trường Giang từng yêu thầm đã công khai ảnh lúc mới sinh bé Cacao Vinh Hy.

Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân đã chia sẻ hình ảnh lúc mình mới sinh con cách đây 5 năm nhân dịp sinh nhật bé Cacao Vinh Hy. Bức ảnh này ngay lập tức đã nhận sự chú ý của cư dân mạng.

Ốc Thanh Vân công khai ảnh khi mới sinh con

Trong bức hình, dù nằm trên giường bệnh viện và bế con vừa chào đời nhưng nữ diễn viên không hề nhợt nhạt mà vẫn xinh đẹp, rạng rỡ. Ngay dưới bức ảnh, rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Cacao Vinh Hy. Tuy nhiên, cũng không ít người nhầm lẫn tưởng rằng Ốc Thanh Vân mới sinh thêm bé nữa.

Ốc Thanh Vân là một trong số những sao nữ khá chăm sinh con. Cô đã có 3 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu. Nữ diễn viên tiết lộ cả 2 vợ chồng đều thích đông con. Bởi vậy, mỗi lần mang bầu, sinh con đều nằm trong kế hoạch của vợ chồng cô.

Trường Giang từng yêu thâm Ốc Thanh Vân

Ốc Thanh Vân là một trong những gương mặt khá quen thuộc trên sóng truyền hình. Không chỉ xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng, cô còn là một nữ MC rất duyên dáng. Trước đó, hồi tháng 11 năm 2015, Trường Giang tiết lộ từng yêu đơn phương Ốc Thanh Vân khi còn học ở trường Sân khấu Điện ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news