Tin mới

Cô gái bị công ty đuổi việc vẫn kiếm tiền đều nhờ duy trì một việc gây xôn xao

Thứ năm, 19/10/2023, 11:20 (GMT+7)

Một cô gái người Úc gây xôn xao mạng xã hội khi tuyên bố ngủ với 300 người trong một năm, có cả nam lẫn nữ.

Theo New Yorl Post, mới đây, một phụ nữ người Úc tuyên bố đã quan hệ tình dục với hơn 300 người trong một năm gây xôn xao dư luận. Nhân vật chính trong câu chuyện này là Annie Knight, 26 tuổi.

Chia sẻ trên chương trình “The Kyle and Jackie O Show”, Annie Knight còn gây sốc hơn khi cho biết cô ngủ với 5 người đàn ông chỉ trong một ngày. Miêu tả về cuộc sống của bản thân trong một năm qua, Knight khẳng định rất "sôi nổi và vui nhộn". 

Cô cũng khẳng định bản thân được "trao quyền" để làm điều mà không phụ nữ nào dám làm. "Tôi cảm thấy bản thân được tiếp thêm sức mệnh sau khi làm chuyện ấy. Tình dục khiến tôi cảm thấy dễ chịu hơn", Annie Knight khẳng định. Cô cũng cho biết, chuyện ấy vốn chỉ nhằm mục đích để cho mọi người có cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn trong cuộc sống ngột ngạt thường nhật. 

Annie Knight tuyên bố ngủ với 300 người trong một năm. Thậm chí, cô còn ngủ với 5 người trong một ngày. Ảnh Annie/Instagram
Annie Knight tuyên bố ngủ với 300 người trong một năm. Thậm chí, cô còn ngủ với 5 người trong một ngày. Ảnh Annie/Instagram

Người phụ nữ 26 tuổi cũng tiết lộ, cô ngủ với cả đàn ông và phụ nữ. Chia sẻ trong chương trình truyền hình, Knight cho hay, cô quen với nhiều "bạn tình" thông qua các ứng dụng hẹn hò. Tuy nhiên, bản thân Knight cũng có một danh sách riêng là những “người thường xuyên” được cô gọi tới nhà vào bất cứ lúc nào mỗi khi cảm thấy buồn chán.

Quan hệ tình dục không theo quy tắc nào thì càng tốt", Knight không ngần ngại tuyên bố.

Được biết, Knight vốn là người được mệnh danh là “người phụ nữ hoạt động tình dục nhiều nhất nước Úc”. Cô từng nêu quan điểm không có điều gì vượt quá giới hạn khi thử nghiệm trong phòng ngủ: “Tôi sẵn sàng thử bất cứ điều gì”.

Tuy nhiên, không phải ai cũng cảm thấy ấn tượng với việc quan hệ tình dục bừa bãi của Knight hay quan điểm giường chiếu của cô nàng. Thậm chí có người còn cho rằng việc cô ngủ với 300 người trong một năm là điều gì đó rất “kinh tởm”.

Trên mạng xã hội, nhiều người lên tiếng chỉ trích người phụ nữ 26 tuổi, có người còn cho rằng cô có sở thích "quái đản" hay "bệnh hoạn".

Không những thế, Knight cũng gặp nhiều phiền toái khi bị sa thải tại một công ty tiếp thị sau khi ông chủ phát hiện cô có tài khoản OnlyFans trên mạng xã hội. 

Bản thân cô cũng bị công ty tiếp thị đuổi việc vì kinh doanh riêng ở ngoài và có phát ngôn bị cho là thô tục. Ảnh Annie/Instagram
Bản thân cô cũng bị công ty tiếp thị đuổi việc vì kinh doanh riêng ở ngoài và có phát ngôn bị cho là thô tục. Ảnh Annie/Instagram

Dù vậy, Knight vẫn rất lạc quan khi nói về tương lai dù đã bị đuổi việc. Chia sẻ trong show “The Kyle và Jackie O Show”, Knight cho hay, cô là người sáng tạo, luôn có nhiều ý tưởng mới nên không quá lo lắng về việc thiếu nội dung trên các nền tảng mạng xã hội. 

“Về cơ bản, có một danh sách gồm ba lý do khiến tôi bị sa thải” Knight nói. Cô cũng tiết lộ bản thân cảm thấy “rất khó chịu và rất tức giận” trước quyết định sa thải cô của công ty.

“Họ nói tôi đã sai vì không thông báo cho công ty biết rằng tôi còn có một công việc kinh doanh phụ. Tôi không xin phép công ty để điều hành công việc kinh doanh riêng và rằng tôi đã đăng tải những hình ảnh khiêu dâm trực tuyến về bản thân và ngôn từ thô tục trái với quy định của công ty”, Knight cho biết.

Dù hiện tại đang thất nghiệp nhưng người phụ nữ được mệnh danh là “người phụ nữ quan hệ tình dục nhiều nhất nước Úc” vẫn không bận tâm. Cô cho biết, hiện mình kiếm được khoảng 1.000 USD mỗi ngày nhờ đăng tải những nội dung "đặc biệt" trên tài khoản OnlyFans. Được biết, người hâm mộ phải trả tiền đăng ký hàng tháng để xme nội dung trên tài khoản OnlyFans của Knight. 

Nhờ đó, cô không gặp khó khăn về tài chính mà vẫn thoải mái sáng tạo các nội dung trên nền tảng mạng xã hội để kiếm tiền. 

Trong khi đó, một số người cho rằng, cách làm của Annie Knight thực chất đang PR giúp bản thân cô nhằm được nhiều người chú ý hơn để kiếm tiền. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện lạ