Tin mới

Cô gái xăm tên bạn trai lên... trán, còn đưa ra lời khuyên kỳ quặc cho các anh chàng

Thứ tư, 08/11/2023, 17:19 (GMT+7)

Một cô gái 27 tuổi xăm tên bạn trai lên trán bất chấp những chỉ trích của cư dân mạng. Hành động của cô bị mỉa mai là ảo tưởng và điên rồ.

Theo New York Post, một cô gái gây xôn xao mạng xã hội khi đăng tải clip xăm tên bạn trai.... lên trán bất chấp những tranh cãi. Cô gái này là Ana Stanskovsky, 27 tuổi, ở Anh quốc. Chia sẻ clip trên trang Tiktok cá nhân, Ana viết: "Xăm tên bạn trai trán. Hãy làm theo tôi". Đoạn video của Ana sau khi đăng tải đã thu hút gần 19 triệu lượt xem trên TikTok.

Trong clip, có thể thấy cô gái 27 tuổi đăng xăm cái tên "Kevin Freshwater" màu đen lên trán. Điều đặc biệt là hình xăm của cô được in màu đậm, kích cỡ lớn.

Ana Stanskovsky gây sốc khi xăm tên bạn trai lên trán. Ảnh Ana Stanskovsky/Instagram
Ana Stanskovsky gây sốc khi xăm tên bạn trai lên trán. Ảnh Ana Stanskovsky/Instagram

Tuy nhiên, những người yêu nghệ thuật lại hoài nghi về việc Stanskovsky xăm tên người yêu lên trán liệu có phải quá "ảo tưởng" về tình yêu hay không. Có người lại cho rằng đây chỉ là một màn PR đánh bóng tên tuổi của cô gái để gây ảnh hưởng trên mạng xã hội. 

"Hành động điên rồ này phải chẳng là sự thể hiện tình yêu ảo tưởng với anh chàng Kevin chẳng", một người bình luận.

"Tôi không nhìn thấy cây kim xăm nào trên trán cô nàng cả", một người khác đặt câu hỏi nghi vấn.

“Đó là một trò đùa. Không có máu hay vết đỏ nào trên trán cả", người khác đưa ra dẫn chứng sắc bén hơn. Trước những ý kiến nghi ngờ vể việc làm của mình, phía Stanskovsky không đưa ra phản hồi.

Tuy nhiên, trong một loạt clip tiếp theo, một nhân viên của tiệm xăm hình đã lên tiếng khẳng định hình xăm trên trán của Ana là thật, không phải giả mạo như những nghi vấn của cư dân mạng.

Sau đó, phía Ana cũng lên tiếng xác nhận hình xăm của cô là thật.

"Đúng vậy, hình xăm đó là thật", cô xác nhận trong một clip sau đó.  “Tôi thậm chí còn không thể tin được rằng mình đã làm điều đó", Ana nói.

Stanskovsky cho biết tình yêu của cô dành cho Freshwater đã thúc đẩy việc xăm hình. Ảnh Ana Stanskovsky/Instagram
Stanskovsky cho biết tình yêu của cô dành cho Freshwater đã thúc đẩy việc xăm hình. Ảnh Ana Stanskovsky/Instagram

Stanskovsky tiếp tục: “Tôi biết điều này hơi điên rồ một chút. Nhưng tôi thích bày tỏ cảm xúc của mình và tôi nghĩ nếu bạn thực sự yêu ai đó thì bạn nên thể hiện điều đó với họ và với cả thế giới này".

Không những thế, Stanskovsky còn tiếp tục khuyên các chàng trai, cô gái nên dũng cảm vì tình yêu của mình. “Nếu bạn gái của bạn không muốn xăm tên bạn lên mặt cô ấy, thì bạn chỉ cần tìm cho mình một người bạn gái mới mà thôi", Stanskovsky đưa ra lời khuyên cho các anh chàng.

Khi một cư dân mạng Ana sẽ làm gì nếu tình yêu của cô dành cho Kevin không vượt qua được thử thách của thời gian. Ngay sau đó,

Ana bình thản cho biết: "Nếu chúng tôi chia tay, tôi sẽ tìm cho mình một Kevin khác".

Stanskovsky nói thêm: "Tôi không biết tại sao mọi người lại nghĩ việc có một hình xăm lớn như vậy trên trán là một vấn đề lớn. Bạn vẫn có thể tìm được việc làm và các thứ khác".

Tuy nhiên, thay vì truyền cảm hứng cho cư dân mạng, hành động của Ana lại bị mọi người chỉ trích.

Nhiều cư dân mạng chỉ trích hành động của Ana là ảo tưởng và diên rồ. Ảnh Ana Stanskovsky/Instagram
Nhiều cư dân mạng chỉ trích hành động của Ana là ảo tưởng và diên rồ. Ảnh Ana Stanskovsky/Instagram

“Bạn cần được đánh giá sức khỏe tâm thần. Đó không phải là hành vi bình thường. Kevin nên chạy ngay đi thì hơn", một người bình luận.

"Thật là điên rồ và ảo tưởng mà", một người phản đối khác viết.

"Bạn đã hủy hoại khuôn mặt xinh đẹp vì một anh chàng nào đó mà bạn sẽ chia tay hoặc anh ta sẽ lừa dối bạn. Lựa chọn tốt đấy", một tài khoản bi quan hơn cho biết. 

"Rồi một ngày cô ấy sẽ hối hận về hành động này mà thôi", một người khác dự đoán. 

Stanskovsky không phải là người đầu tiên xăm tên bạn trai lên mặt. Trước đó, Summer Walker, 27 tuổi cũng xăm tên bạn trai Larry (nay đã là bạn trai cũ - PV) vào bên dưới mắt trái vào tháng 11/2021.  

Vào tháng 6 năm 2022, Torz Reynolds, một người xăm hình, 35 tuổi đến từ Vương quốc Anh, đã khiến nhiều người nổi da gà sau khi cắt bỏ lớp da có hình xăm tên người yêu của cô trên cánh tay và gửi nó cho anh chàng sau khi chia tay. “Anh ấy là một cậu bé nghịch ngợm và đã lừa dối tôi nên rõ ràng là tôi sẽ không giữ tên anh ấy cho mình nữa", cô giải thích. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện lạ