Tin mới

Trấn Thành đem cả xấp tiền đi tặng người phụ nữ đặc biệt này

Thứ hai, 04/05/2020, 09:25 (GMT+7)

Không phải Hari Won, Trấn Thành đã đem cả một xấp tiền mệnh giá 500k đến tận nhà riêng gửi tặng người phụ nữ đặc biệt này khiến fan xúc động.

Cách đây không lâu, nam danh hài Trấn Thành chia sẻ đoạn clip đến tận nhà nghệ sĩ Hoàng Lan và gửi tặng cô một xấp tiền do mình và bạn bè quyên góp được. Cùng với đó, ông xã Hari Won cũng tuyên bố mở quỹ Từ thiện giúp đỡ người chị của mình và không quên giới thiệu quán ăn của nghệ sĩ Hoàng Lan.

Ông xã Hari Won - Trấn Thành ôm tiền đi tặng người chị thân thiết. Ảnh internet

Tấm chân tình của Trấn Thành không chỉ khiến nghệ sĩ Hoàng Lan mà cả fan cũng vô cùng xúc động. Là người giàu tình cảm, trước những hoàn cảnh khó khăn của nghệ sĩ, đồng nghiệp, ông xã Hari Won không khỏi đau lòng và ra mặt giúp đỡ.

Trước đây, Trấn Thành cũng từng chơi lớn khi ôm cả balo tiền lên sóng truyền hình làm từ thiện. Tình cảm của nam danh hài dành cho những hoàn cảnh khó khăn luôn khiến công chúng nể phục. Dù hết lòng giúp đỡ những mảnh đời thiệt thòi nhưng cũng không ít lần ông xã Hari Won bị hiểu lầm, bị réo tên khi không làm từ thiện chỉ vì việc làm âm thầm.

Hơn chục năm hoạt động trong showbiz Việt, Trấn Thành vẫn luôn là cái tên nổi đình nổi đám với sự đa tài từ lĩnh vực điện ảnh, MC hay thậm chí là ca hát. Tài năng của Trấn Thành là điều khó có thể phủ nhận nhưng có lẽ đức độ của nam danh hài còn khiến công chúng yêu mến hơn. Không chỉ vậy, Trấn Thành còn là một ông chồng vô cùng chiều vợ, coi Hari Won như bà hoàng trong nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news