Tin mới

Yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên bất ngờ ẩn ý 'ai đó' không cùng đẳng cấp: Chuyện gì đây?

Thứ tư, 15/06/2022, 15:19 (GMT+7)

Những chia sẻ của Lệ Quyên nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng khi ẩn ý về ai đó.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ đầy ẩn ý đến người nào đó thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Có những thứ nghĩ là để tiêu khiển cho vui, nhưng khi nhận ra tiêu khiển cũng phải cùng đẳng cấp thì công nhận là ba thứ vớ vẩn cũng không có cửa lọt vào tầm mắt hehe. Tớ có cái hay là, khi cần coi ai là vô hình rồi thì sống cũng như chết, không bao giờ quan tâm", Lệ Quyên đăng tải trên trang cá nhân.

Dòng chia sẻ của Lệ Quyên nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình
Dòng chia sẻ của Lệ Quyên nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình

Bài viết nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Không ít người thắc mắc không hiểu chuyện gì mà nữ ca sĩ lại bức xúc đến mức này. Tuy nhiên, giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" cũng khẳng định bản thân khi những cái không lọt vào tầm mắt thì có ra sao cô cùng không hề quan tâm.

Lệ Quyên được biết đến là "nữ hoàng phòng trà" của làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu giọng hát sâu lắng, ngoại hình nuột nà mà Lệ Quyên còn được biết đến là nữ đại gia thứ thiệt trong showbiz Việt. Nhiều năm hoạt động làng giải trí, Lệ Quyên sở hữu khối tài sản với nhiều siêu xe, đồ hiệu cùng căn biệt thự triệu đô được xây dựng cách đây không lâu.

Yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên bất ngờ ẩn ý 'ai đó' không cùng đẳng cấp: Chuyện gì đây? - Ảnh 1

Vốn là nghệ sĩ sống kín tiếng nhưng từ sau khi ly hôn với Doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên gây chú ý khi có chuyện tình lệch tuổi bên bạn trai Lâm Bảo Châu. Từ khi công khai tình cảm đến nay, cả hai không ít lần "rải cẩu lương" trên mạng xã hội khiến dân tình ngưỡng mộ.

Đặc biệt, nhan sắc của Lệ Quyên ở tuổi 41 ngày càng trẻ trung và quyến rũ khiến bao người mơ ước. Hiện nữ ca sĩ gốc Hà Nội đang có cuộc sống với sự nghiệp lẫy lừng cùng đời tư viên mãn.

Yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên bất ngờ ẩn ý 'ai đó' không cùng đẳng cấp: Chuyện gì đây? - Ảnh 2

Dù phải đối diện với không ít những lời đàm tiếu khi hẹn hò với tình trẻ nhưng Lệ Quyên vẫn chăm chỉ vun vén cho cuộc sống thêm màu sắc. Không ít người cũng hy vọng Lệ Quyên và bạn trai kém 12 tuổi sẽ sớm về chung một nhà sau thời gian gắn bó đầy ngọt ngào.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news