Tin mới

Có tên nhưng cũng như người thừa, Bùi Tiến Dũng thực sự đã hết thời?

Chủ nhật, 18/04/2021, 16:13 (GMT+7)

Nhiều cổ động viên đã rất hi vọng thủ thành Bùi Tiến Dũng có thể tận dụng cơ hội lần này để trở lại trong khung gỗ, tuy nhiên điều này thực tế không dễ thành hiện thực.

Thanh Thắng, thủ thành số 1 của CLB TP. Hồ Chí Minh mùa này vừa phải lĩnh án treo giò của ban tổ chức giải do sự cố diễn ra ở trận đấu trước. Với nhiều người hâm mộ dành tình cảm cho thủ môn Bùi Tiến Dũng, họ rất hi vọng anh sẽ tận dụng cơ hội này để trở lại là chính mình. 

Có tên nhưng cũng như người thừa, Bùi Tiến Dũng thực sự đã hết thời? - Ảnh 1

Điều tích cực đầu tiên đã đến với anh sau khi Tiến Dũng được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của TP. Hồ Chí Minh ở vòng 10 V.League. Điều mà suốt nhiều vòng đấu gần nhất không xảy ra. Nhưng nhìn chung đây cũng là động thái không có gì ngạc nhiên bởi hiện trong đội hình đội bóng chỉ còn 2 thủ môn được phép ra sân. 

Bùi Tiến Dũng đứng trước cơ hội được ra sân thi đấu sau chuỗi ngày dài ngồi ngoài sân cỏ. Đã rất lâu rồi người hùng một thời của bóng đá Việt Nam không xuất hiện trước người hâm mộ trong mộ trận cầu bóng đá. 

Có tên nhưng cũng như người thừa, Bùi Tiến Dũng thực sự đã hết thời? - Ảnh 2

Tuy nhiên, đến thời điểm này mọi chuyện vẫn chỉ dừng lại ở mức độ hi vọng và chờ đợi. Bởi thực tế thì chẳng có gì bảo đảm Tiến Dũng đang có sự ổn định, đạt được phong độ cũng như tình trạng sức khỏe tốt nhất. Huấn luyện viên của TP. Hồ Chí Minh trước trận đấu tiếp theo cũng chỉ chia sẻ khá ngắn gọn về quyết định lựa chọn thủ môn : “hắng bị treo giò, dĩ nhiên cơ hội sẽ được chia đều cho 2 thủ môn còn lại.

Tôi không có lý do để không chọn Dũng hay Cường nếu các cậu ấy thể hiện tốt trong các buổi tập. Hiện tại thì Bùi Tiến Dũng gần như đã bình phục chấn thương.”

Đáng lo hơn cả cho Tiến Dũng đến từ cái tên cạnh tranh với anh cho suất bắt chính trong thời gian Thanh Thắng vắng mặt - Phạm Văn Cường. Đây là một thủ thành đã khẳng định được bản thân trong màu áo CLB Quảng Nam suốt nhiều mùa giải liền. 

Có tên nhưng cũng như người thừa, Bùi Tiến Dũng thực sự đã hết thời? - Ảnh 3

Chưa hết, cựu thủ thành của đội bóng xứ Quảng từng được HLV Park Hang-seo đặt niềm tin khi gọi triệu tập đội tuyển Việt Nam cùng với Đặng Văn Lâm và Tuấn Mạnh để chinh chiến ở vòng loại World Cup 2022 trong năm 2019. Chuyên môn của Phạm Văn Cường là điều không cần bàn cãi và hơn nữa anh cũng được tập luyện xuyên suốt trong thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bùi Tiến Dũng