Tin mới

'Cô Xuyến 4 đời chồng' thông tin bất ngờ về ồn ào kết hôn lần 5

Chủ nhật, 03/04/2022, 16:33 (GMT+7)

Đăng tải hình ảnh mặc váy trắng với nhan sắc rạng rỡ, "cô Xuyến" Hoàng Yến bất ngờ bị dân tình mỉa mai lấy chồng lần 5.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao thông tin "cô Xuyến 4 đời chồng" - diễn viên Hoàng Yến chuẩn bị kết hôn lần 5. Nguồn cơn xuất phát từ ảnh nữ diễn viên diện váy trắng nhìn khá giống váy cưới. Sự việc càng đáng tin hơn khi chính chủ còn tuyên bố MC của đám cưới lần 5 sẽ là MC Bạch Dương.

Bức ảnh làm dấy lên ồn ào Hoàng Yến lấy chồng lần 5 (Ảnh chụp màn hình)
Bức ảnh làm dấy lên ồn ào Hoàng Yến lấy chồng lần 5 (Ảnh chụp màn hình)

Mới hôm nào còn tuyên bố cứng rắn, ấy vậy mà nay nữ diễn viên lại bất ngờ quay xe, cho biết mình chỉ đùa. Cô giải thích bản thân chỉ mặc váy giống cô dâu thôi đã bị hiểu lầm, vu rằng sắp lấy chồng. Nữ diễn viên cho rằng mọi người đang đánh giá cô quá cao vì lấy chồng đâu phải dễ, không phải cứ muốn lấy là được. 

Hình ảnh diễn viên Hoàng Yến sau khi bị chồng thứ 4 'đi đường quyền'
Hình ảnh Diễn viên Hoàng Yến sau khi bị chồng thứ 4 "đi đường quyền"

Qua chia sẻ của Hoàng Yến có thể thấy thông tin nữ diễn viên kết hôn lần 5 hoàn toàn là sai sự thật. Hiện sau ồn ào ly hôn chồng thứ 4, bà mẹ nhiều con vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân và chưa có ý định đi tiếp bước nữa. 

Diễn viên Hoàng Yến được khán giả biết đến qua loạt vai phụ, trong đó vai diễn "cô Xuyến" trong Về nhà đi con là vai diễn để lại nhiều ấn tượng khi chuyện phim vận đúng vào cuộc đời. Nữ diễn viên ngoài đời từng trải qua 4 đời chồng nhưng tất cả đều không có kết đẹp. Sau thời gian chia tay, hiện cuộc sống của Hoàng Yến đã dần ổn định lại.

Hoàng Yến khẳng định không lấy chồng lần 5 (Ảnh FBNV)
Hoàng Yến khẳng định không lấy chồng lần 5 (Ảnh FBNV)

Trên trang cá nhân, bà mẹ 3 con thường xuyên chia sẻ hình ảnh 4 mẹ con trên trang cá nhân, hạnh phúc cho biết luôn có các con bên cạnh, đồng hành chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news