Tin mới

Còn 1 tuần nữa kết hôn với Hyun Bin, Son Ye Jin vẫn thảnh thời thu hút sự chú ý của dân tình

Thứ năm, 24/03/2022, 12:10 (GMT+7)

Cận kề hôn lễ với Huyn Bin, Son Ye Jin vẫn rất thoải mái khi lộ diện trước truyền thông và càng khiến người hâm mộ phấn khích chờ đợi hôn lễ thế kỷ.

Cận kề hôn lễ với Hyun Bin, thế nhưng Son Ye Jin vẫn thoải mái khi hiện diện trước truyền thông và công chúng. Mới đây nhất, nữ diễn viên Hạ cánh nơi anh thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận khi hiện diện tại một cửa hàng thuộc chi nhánh Pangyo để tham gia sự kiện của thương hiệu trang sức cao cấp.

Còn 1 tuần nữa kết hôn với Hyun Bin, Son Ye Jin vẫn thảnh thời thu hút sự chú ý của dân tình - Ảnh 1
Nữ diễn viên hiện diện chú ý tại sự kiện. Ảnh: Internet
Nữ diễn viên hiện diện chú ý tại sự kiện. Ảnh: Internet

Đúng với tính chất của thời trang cao cấp, Son Ye Jin lộ diện trong thiết kế váy trắng vô cùng thanh lịch nhưng không kém phần sang chảnh. Đặc biệt, gương mặt xinh đẹp của nữ diễn viên tiếp tục khiến bao người ngợi khen khi cận kề hôn lễ, nữ diễn viên vẫn giữ được phong độ nhan sắc, làn da căng mịn không tỳ vết, dáng vóc thanh thoát.

Còn 1 tuần nữa kết hôn với Hyun Bin, Son Ye Jin vẫn thảnh thời thu hút sự chú ý của dân tình - Ảnh 2
Son Ye Jin xinh đẹp trước thềm hôn lễ. Ảnh: Internet
Son Ye Jin xinh đẹp trước thềm hôn lễ. Ảnh: Internet

Trước loạt hình ảnh này, nhiều người tin chắc rằng Son Ye Jin đã sẵn sàng với vai trò cô dâu trong đám cưới được mong chờ nhất làng giải trí. Trong khi đó, Hyun Bin thời gian gần đây im ắng hơn như đang chuẩn bị rất chu đáo cho ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Gần đến ngày diễn ra đám cưới, Hyun Bin và Son Ye Jin cũng nhận được món quà cực "khủng" khi người hâm mộ đã chi bội tiền để đưa hình ảnh của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin lên chuỗi màn hình led ở Trung tâm thương mại COEX Mall, tâm thương mại lớn nhất tại Seoul, Hàn Quốc.

Còn 1 tuần nữa kết hôn với Hyun Bin, Son Ye Jin vẫn thảnh thời thu hút sự chú ý của dân tình - Ảnh 3
Hyun Bin và Son Ye Jin được người hâm mộ tặng quà 'khủng'. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Son Ye Jin được người hâm mộ tặng quà "khủng". Ảnh: Internet

Loạt hình được trình chiếu ở đây đều là những "kỷ niệm" của cặp đôi, từ khi họ trở thành bạn diễn của nhau trên màn ảnh đến việc công khai mối quan hệ hẹn hò, người hâm mộ đều dành tâm huyết để điểm lại tình yêu đẹp giữa họ.

Vào ngày 31/3 tới đây, đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ chính thức được diễn ra tại khách sạn Sheraton Grand Walkerhill ở Gwangjang-dong, Seoul.

Địa điểm tổ chức hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin
Địa điểm tổ chức hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin

Được biết sau hôn lễ, Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ về chung sống trong căn penthouse mà nam diễn viên đã mua hồi đầu năm 2021 với giá 4,9 tỷ won (hơn 92 tỷ đồng) tại tỉnh Gyeonggi. Trước đó, cũng có nhiều đồn đoán rằng không chờ đến đám cưới, cặp đôi hiện đã sống trong căn penthouse này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news