Tin mới

Trấn Thành đột ngột 'quay xe' sau khi thể hiện thái độ bất mãn với Hari Won

Thứ năm, 24/03/2022, 11:30 (GMT+7)

Động thái của Trấn Thành và Hari Won nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Bên cạnh những vui đùa hay "bóc phốt" nhau trên sóng truyền hình và mạng xã hội thì cuộc sống hôn nhân cặp đôi vẫn ngọt ngào, hạnh phúc như ngày mới yêu. Tuy nhiên, mới đây, Trấn Thành bất ngờ bị dương tính với Covid-19 và có những chia sẻ trong hành trình cách ly tại nhà khiến nhiều người chú ý.

Trấn Thành bị Hari Won mắng liên tục.
Trấn Thành bị Hari Won mắng liên tục.

Điều đáng nói là Trấn Thành đến ngày thứ 3 vẫn hơi mệt nhưng sức khỏe cũng đã hồi phục nhiều và hoạt động thoải mái. Điều đáng nói là trong thời gian nam danh hài họ Huỳnh bị Covid-19, Hari Won quản anh vô cùng nghiêm ngặt để tránh sự lây nhiễm, thậm chí còn tuyên bố nếu Trấn Thành không đeo khẩu trang thì cô sẽ bỏ mặc ông xã và đi chỗ khác ở.

Dù hơi bất mãn với sự nghiêm khắc của vợ nhưng Trấn Thành vẫn nhẫn nhịn. Đợi mãi Hari Won vào phong thì mới dám bỏ khẩu trang ra hát nhưng bất ngờ lại bị bà xã đi giặt đồ ngang qua phát hiện thì đã bắt chồng đeo khẩu trang lập tức cho cô đi. Điều này khiến Trấn Thành không chịu nổi, phải thốt lên: "Trời ơi, tôi mệt mỏi với vợ tôi quá, bực lắm rồi. Tôi thấy, trong gia đình này tôi không có tiếng nói gì hết. Từ ngày bệnh, tôi mất quyền công dân, không còn quyền gì trong gia đình này nữa.

Vợ tôi thấy tôi sốt mới bò qua đắp cho hai miếng khăn lạnh, còn không thì nó kỳ thị, bỏ rơi tôi. Nguyên một ngày tôi không thấy con vợ tôi đâu. Làm sao tôi sống nổi trong ngôi nhà này".

Cuộc sống của Hari Won và Trấn Thành khiến nhiều người cũng phải bật cười. Dù bị vợ khắt khe nhưng ngay sau đó, Trấn Thành đã có bài đăng tỏ thái độ 'quay xe' với Hari Won trên trang cá nhân mới đây khiến nhiều người bất ngờ.

Bài đăng mới đây của Trấn Thành nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng mới đây của Trấn Thành nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng. Ảnh chụp màn hình

"Nói chứ!!! Cảm ơn bà xã rất nhiều trong những ngày qua đã chăm sóc tận tình cho f0 này.  Các bạn biết không, với cái đứa ham vui, thích tự do bay nhảy như tui thì, lúc đầu, hôn nhân như một cái gì đó rất mơ hồ và nghe thôi đã rùng mình. Sợ lắm! 

Nhưng bà xã đã cho tôi một định nghĩa mới về hôn nhân và tôi cũng cho cô ấy một điều tương tự như vậy. Chúng tôi nhận thấy, hôn nhân không hẳn là những tháng ngày chán nản khi ta bị ràng buộc để phải sống chung khổ sổ với nhau mà không biết được thời hạn như cách người lớn hay than vãn. Mà nó sẽ là thực tại hay ho nơi ta tìm được một người đồng hành luôn yêu thương và cho ta mọi giá trị mình mong muốn nếu....... Ta tìm đúng người!", Trấn Thành đăng tải trên trang cá nhân kèm theo hình ảnh mặn nồng với bà xã.

Trấn Thành và Hari Won mặn nồng bên nhau. Ảnh FBNV
Trấn Thành và Hari Won mặn nồng bên nhau. Ảnh FBNV

Dưới bài viết, nhiều người dành lời chúc phúc đến hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won. Cả hai đã trải qua bao nhiêu sóng gió nhưng vẫn chứng minh được tình yêu bền vững suốt hơn 6 năm bên nhau. 

Từ khi kết hôn, cả hai thoải mái bày tỏ tình cảm của mình trước công chúng. Hari Won từng thẳng thắn chia sẻ cuộc đời cô từ đầu đến giờ cái gì cũng thấy sai, chỉ có lấy Trấn Thành là không sai.

Trấn Thành đột ngột 'quay xe' sau khi thể hiện thái độ bất mãn với Hari Won - Ảnh 1

Còn Trấn Thành hết lời khen vợ: “Với một người phức tạp như tôi, nói thẳng luôn là tôi rất mau chán, sống cùng tôi 5 năm rồi thì Hari phải tuyệt vời như thế nào. Không phải tôi nâng vợ mình quá nhưng thực sự Hari là một cô gái rất thông minh và biết điều”. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won