Tin mới

Trước thềm hôn lễ thế kỷ, Hyun Bin và Son Ye Jin nhận được quà cưới cực 'khủng': Ai nấy đều trầm trồ

Thứ tư, 23/03/2022, 23:25 (GMT+7)

Trước thềm hôn lễ được mong đợi nhất làng giải trí Hàn Quốc, Son Ye Jin và Hyun Bin đã nhận được món quà cưới đầy bất ngờ.

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa là đám cưới được mong chờ nhất làng giải trí Hàn Quốc sẽ được diễn ra. Vào thời điểm này, mọi động thái liên quan đến hôn lễ của Hyun BinSon Ye Jin đều nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng, khán giả.

Đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin đang được mong chờ nhất làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Internet
Đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin đang được mong chờ nhất làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Trước thềm ngày trọng đại, Hyun Bin và Son Ye Jin đã nhận được món quà cưới cực "khủng". Theo đó, fanbase Trung Quốc của nữ diễn viên Son Yejin đã chi bội tiền để đưa hình ảnh của cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin lên chuỗi màn hình led ở Trung tâm thương mại COEX Mall, tâm thương mại lớn nhất tại Seoul, Hàn Quốc.

Loạt hình được trình chiếu ở đây đều là những "kỷ niệm" của cặp đôi, từ khi họ trở thành bạn diễn của nhau trên màn ảnh đến việc công khai mối quan hệ hẹn hò, người hâm mộ đều dành tâm huyết để điểm lại tình yêu đẹp giữa họ.

Trước thềm hôn lễ thế kỷ, Hyun Bin và Son Ye Jin nhận được quà cưới cực 'khủng': Ai nấy đều trầm trồ - Ảnh 1
Trước thềm hôn lễ thế kỷ, Hyun Bin và Son Ye Jin nhận được quà cưới cực 'khủng': Ai nấy đều trầm trồ - Ảnh 2
Hình ảnh Hyun Bin và Son Ye Jin được đặt ngay tại trung tâm thương mại lớn của Hàn Quốc. Ảnh: Internet
Hình ảnh Hyun Bin và Son Ye Jin được đặt ngay tại trung tâm thương mại lớn của Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Được biết quảng cáo này sẽ kéo dài trong 10 ngày cho đến 31/3, cũng là ngày trọng đại của Hyun Bin  và Son Ye Jin.

Trước thềm hôn lễ thế kỷ, Hyun Bin và Son Ye Jin nhận được quà cưới cực 'khủng': Ai nấy đều trầm trồ - Ảnh 3

Được biết, nơi tổ chức hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin có tiền thuê lên tới 20 triệu won mỗi ngày (khoảng 381 triệu đồng). Khách sạn nằm trên sườn núi nên đảm bảo được sự kín đáo, biệt lập, an ninh nghiêm ngặt. 

Đám cưới sẽ được tổ chức trong không gian riêng tư và chỉ mời gia đình, bạn bè thân thiết. Các khách mời được xác nhận tham dự hôn lễ cho đến nay bao gồm tài tử Jang Dong Gun, cựu cầu thủ Lee Dong Guk, biên kịch Park Ji Eun của bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh.

Trước thềm hôn lễ thế kỷ, Hyun Bin và Son Ye Jin nhận được quà cưới cực 'khủng': Ai nấy đều trầm trồ - Ảnh 4

Sau hôn lễ, Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ về chung sống trong căn penthouse mà nam diễn viên đã mua hồi đầu năm 2021 với giá 4,9 tỷ won (hơn 92 tỷ đồng) tại tỉnh Gyeonggi. Trước đó, cũng có nhiều đồn đoán rằng không chờ đến đám cưới, cặp đôi hiện đã sống trong căn penthouse này.

Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức công khai chuyện yêu đương vào ngày 1/1/2021, sau khi bị Dispatch công khai hình ảnh hẹn hò. Cặp đôi cho biết họ dành cho nhau những cảm xúc yêu đương kể từ khi đóng chung bộ phim Hạ cánh nơi anh. Tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng thực chất cả hai đã tiến đến mối quan hệ yêu đương còn lâu hơn thế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news