Tin mới

Bảo Ngọc than trời vì bị giật tiền nuôi con giữa lúc Hoài Lâm nghi hẹn hò tình mới

Thứ ba, 13/10/2020, 09:24 (GMT+7)

Động thái mới của Bảo Ngọc - vợ cũ Hoài Lâm thu hút sự chú ý của người hâm mộ giữa lúc Hoài Lâm nghi hẹn hò với người yêu mới.

Dù Bảo Ngọc và Hoài Lâm đã ly hôn nhưng mọi động thái của cả hai vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Sau khi ly hôn, Bảo Ngọc "lột xác" ngày càng xinh đẹp đúng chuẩn câu nói "người phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Hoài Lâm và Bảo Ngọc thời còn mặn nồng.

Trong khi đó, Hoài Lâm vẫn kín tiếng như thường, thỉnh thoảng nam diễn ca sĩ cũng đăng tải một số hình ảnh trên mạng xã hội. Thế nhưng, sự khác biệt lớn cả hai chính là Bảo Ngọc ngày càng xinh đẹp còn Hoài Lâm lại tiều tụy, hốc hác.

Sau khi ly hôn, Bảo Ngọc một mình kinh doanh để nuôi con gái và khẳng định không cần sự trợ giúp của Hoài Lâm. Thế nhưng mới đây, cô bất ngờ gặp vận đen trong khi kinh doanh khiến cô nàng bức xúc đăng tải trên mạng xã hội.

“Công sức làm được, không tin nguyên cái chỗ lớn như vậy mà lại muốn giựt tiền của mình, có vài triệu bạc, bỏ cũng được, mà ức thiệt ức! Tiền người ta nuôi con, ăn tiền đó được không biết đức để đâu", con dâu Hoài Linh đăng tải trên trang cá nhân.

Bảo Ngọc bức xúc viết trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Vợ cũ Hoài Lâm bức xúc khi để chỗ mình từng tin tưởng vay tiền nhưng mà không trả.  Dù khong nhiều nhưng đây chính là số tiền cô để dành nuôi hai con gái của mình. Nhiều người vào bày tỏ sự đồng cảm với Bảo Ngọc về sự cố này và khuyên bà mẹ đơn thân lần sau hãy cẩn thận khi đặt sự tin tưởng vào một ai đó.

Cô nàng bức xúc vì đó là tiền mồ hôi nước mắt cô làm để nuôi con mình.

Trong khi vợ cũ đang gặp hạn đen Hoài Lâm lại vướng tin đồn hẹn hò bạn gái mới. Cụ thể người hâm mộ bắt gặp hình ảnh con nuôi Hoài Linh đi du lịch với một cô gái.

Thậm chí anh còn mặc đồ đôi với cô gái này. Không chỉ thế, giọng ca "Hoa nở không màu" còn giới thiệu cô gái này chính là bạn gái của mình với mẹ ruột. Cả hai đến giờ vẫn chưa lên tiếng về tin đồn hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news