Tin mới

Con đầu lòng chưa chào đời, Hyun Bin đã khiến dân tình 'phát sốt' với hành động cho trẻ nhỏ

Thứ ba, 27/09/2022, 17:26 (GMT+7)

Hành động của Hyun Bin với trẻ em khiến nhiều người thích thú, chứng minh cho hình ảnh ông bố tuyệt vời trong tương lai.

Ở thời điểm hiện tại, bên cạnh quá trình chăm sóc vợ bầu Son Ye Jin, Hyun Bin còn đang tất bật cho quá trình quảng bá bộ phim mới đang ra rạp Cuộc đàm phán sinh tử 2. Thông qua những buổi quảng bá cho phim, Hyun Bin đều để lộ ra những chi tiết nhỏ chứng minh cho cuộc hôn nhân hạnh phúc đang có với bà xã Son Ye Jin.

Hyun Bin và Son Ye Jin có hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Son Ye Jin có hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet

Yêu chiều bà xã Son Ye Jin, Hyun Bin tương lai còn hứa hẹn là ông bố tuyệt vời. Thông qua những hành động đời thường với trẻ con, người hâm mộ càng thêm thích thú và yêu mến hơn nam tài tử này. Như mới đây, một người hâm mộ đã khoe việc được Hyun Bin tặng quà cho con gái của mình khi tác phẩm mới của anh ra mắt. 

Chưa dừng lại ở đó, Hyun Bin còn thể hiện là người đàn ông ấm áp khi có những cử chỉ trìu mếm, thân thiện với một cô bé là fan nhỏ tuổi của anh. Hành động của Hyun Bin khiến nhiều người còn cho rằng, con đầu lòng của nam tài tử sẽ là con gái. Và dù thiên thần nhỏ sắp ra đời mang giới tình nào đi chăng nữa thì anh vẫn sẽ là một người bố tuyệt với.

Hyun Bin tặng quà con con gái nhỏ của fan. Ảnh: IG
Hyun Bin tặng quà con con gái nhỏ của fan. Ảnh: IG
Hành động đẹp của Hyun Bin với bé gái. Ảnh: Internet
Hành động đẹp của Hyun Bin với bé gái. Ảnh: Internet

Trước đó, nói về niềm hạnh phúc đang có được, Hyun Bin không ngại bày tỏ sự háo hức khi con đầu lòng của mình chào đời: "Tôi vẫn cảm thấy mọi chuyện như một giấc mơ vậy. Mọi người xung quanh nói rằng điều tuyệt vời nhất là khi tận mắt nhìn đứa trẻ. Tôi cũng nghĩ như vậy. Đây quả là một điều may mắn nên tôi đang rất háo hức mong đợi", Hyun Bin chia sẻ.

Con đầu lòng chưa chào đời, Hyun Bin đã khiến dân tình 'phát sốt' với hành động cho trẻ nhỏ - Ảnh 1

Sau khi đóng chung nhiều dự án phim, đến khi tác phẩm Hạ cánh nơi anh kết thúc, Son Ye Jin và Hyun Bin mới công khai đang hẹn hò sau khi bị Dispatch khui ra loạt hình gặp gỡ nhau của cả hai. Sau 1 năm công khai hẹn hò, Son Ye Jin và Hyun Bin khiến công chúng vui mừng khi họ tổ chức hôn lễ. Thiên thần nhỏ sắp chào đời đã chứng minh cho niềm hạnh phúc mà Son Ye Jin và Hyun Bin có được sau nhiều năm cả hai chỉ dồn tâm huyết cho sự nghiệp của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin