Tin mới

Hôn nhân với Son Ye Jin qua lời kể hài hước của Hyun Bin: Cặp vợ chồng son đáng yêu đến lạ!

Thứ ba, 27/09/2022, 19:58 (GMT+7)

Hyun Bin không ngần ngại tiết lộ về hôn nhân với Son Ye Jin theo tâm thế hài hước và vô cùng đáng yêu.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Son Ye JinHyun Bin vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Đặc biệt, cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng son sau kết hôn và chuẩn bị chào đón con đầu lòng là vấn đề thường xuyên được truyền thông Hàn quan tâm, khai thác.

Hôn nhân với Son Ye Jin qua lời kể hài hước của Hyun Bin: Cặp vợ chồng son đáng yêu đến lạ! - Ảnh 1

Mới đây nhất, Hyun Bin đã có những hé lộ hết sức thẳng thắn về hôn nhân với bà xã Son Ye Jin trong một cuộc phỏng vấn. Theo đó, khi được hỏi về việc Son Ye Jin thường xuyên vào bếp kể từ khi mang bầu, Hyun Bin cho biết anh thường thưởng thức bữa sáng do vợ mình chuẩn bị. Nếu không, anh chỉ uống một tách cà phê rồi bắt đầu một ngày làm việc của mình.

Ngay khi vừa chia sẻ, Hyun Bin lập tức bật cười. Điều này khiến những biết đến anh từ trước đến nay đều không giấu được sự bất ngờ. Bởi khác với sự trầm tính, trả lời các câu hỏi một cách ngắn gọn như trước đây, Hyun Bin nay đã hài hước hơn rất nhiều khi tham gia phỏng vấn.

Hyun Bin hài hước hơn sau khi kết hôn. Ảnh: Internet
Hyun Bin hài hước hơn sau khi kết hôn. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Hyun Bin cũng cho biết thêm, anh nhận được sự ủng hộ và động viên to lớn của bà xã Son Ye Jin trong các dự án phim mới, đặc biệt là trong dự án Cộng sự bất đắc dĩ 2 mà anh đang tham gia quảng bá.

Hyun Bin nhận được sự ủng hộ của bà xã Son Ye Jin cho tác phẩm truyền hình mới. Ảnh: Internet
Hyun Bin nhận được sự ủng hộ của bà xã Son Ye Jin cho tác phẩm truyền hình mới. Ảnh: Internet

Được biết, tác phẩm mới của Hyun Bin mang tên Cộng Sự Bất Đắc Dĩ được đầu tư – chế tác quy mô lớn và kinh phí đầu tư cũng thuộc dạng "khủng". Đặc biệt để tham gia diễn xuất vào tác phẩm này, Hyun Bin phải trải qua quá trình ghi hình khắc nghiệt, cũng như thực hiện các cảnh hành động nguy hiểm. Thời điểm đó, ông xã Son Ye Jin từng thừa nhận rằng mình đã làm việc vất vả, cân nặng cũng giảm đi đáng kể vì nhiều nguyên nhân khác nhau.

Sau tác phẩm này, Hyun Bin đã không còn nhận bộ phim mới nào. Anh hiện chỉ nhận lời quảng cáo và dành thời gian chăm sóc cho bà xã Son Ye Jin đang ở giữa thai kỳ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news