Tin mới

'Con gái 18 tuổi' trong phim của Việt Anh khiến dân tình trầm trồ vì nhan sắc cực phẩm

Thứ sáu, 17/12/2021, 10:21 (GMT+7)

Việt Anh có một cô “con gái” xinh như hoa trong phim mới, nhan sắc khiến nhiều người trầm trồ.

Việt Anh mới đây đã trở lại mà ảnh nhỏ với vai diễn trong dự án phim “Về chung một nhà”. Với bộ ria mép, Việt Anh trông đứng tuổi hơn hẳn các nhân vật trước đây, trở nên chín chắn, điềm tĩnh. Lý do là bởi nhân vật do Việt Anh đảm nhiệm là một ông bố có hai đời vợ, một cô con gái riêng 18 tuổi.

Ảnh:FBNV
Ảnh:FBNV

Người làm con gái của Việt Anh là Quỳnh Trang, nhan sắc xinh đẹp của cô khiến nhiều người trầm trồ. Lã Thanh Huyền từng nói về bức ảnh chụp hai bố con của Quỳnh Trang và Việt Anh: “Bộ phim Sống chung với con chồng!!! Oái oăm éo le hơn sống chung với mẹ chồng các bác ạ! Tôi không biết có trụ nổi với bố con nhà này không nữa”.

Trong phim, Lã Thanh Huyền chính là người vợ thứ hai của Việt Anh. Quỳnh Trang sinh năm 2001, dù chưa có nhiều nội dung được tiết lộ nhưng khán giả kỳ vọng vào sự chuyển biến tâm lý lớn giữa con riêng và mẹ kế của Lã Thanh Huyền – Quỳnh Trang sẽ tạo nên những tình huống thu hút.

Ảnh:FBNV
Ảnh:FBNV

“Con gái” của Việt Anh cũng chia sẻ thú vị về vai diễn: "Vợ hai của bố Trang là chị Lã Thanh Huyền mà “mẹ kế” quá trẻ nên Trang đã cắt phăng đi mái tóc dài để trông vẻ ngoài được trẻ trung, năng động và cá tính hơn".

Quỳnh Trang ngoài đời không chỉ xinh đẹp mà còn giỏi giang. Nhan sắc xinh đẹp của cô trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 đã gây bão Cộng đồng mạng. Hiện Quỳnh Trang là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Vai diễn lần này khi hóa thân thành con gái Việt Anh hứa hẹn mang tới màu sắc trẻ trung, tươi mới.

Ảnh:FBNV
Ảnh:FBNV

Quỳnh Trang bật mí lí do đến với dự án phim mới: "Trang được chị bên sản xuất phim gọi đi casting, ban đầu Trang nghĩ mình còn non nớt nên đi để trải nghiệm thôi nhưng không ngờ lại được chọn vào vai này. Mình bất ngờ lắm luôn. Đến lúc ra ngoài cổng đài truyền hình, mình mới định hình lại được tinh thần và gọi điện thoại báo ngay cho mẹ.

Mình vui đến phát khóc. Mình hy vọng rất nhiều ở vai diễn này, một cô bé Mai Anh đỏng đảnh ương bướng nhưng cũng vô cùng đáng thương. Mình mong sự cố gắng của bản thân sẽ được khán giả ghi nhận và vai diễn Mai Anh sẽ là một bàn đạp cho sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp sau này".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news