Tin mới

Việt Anh bị 'tình tin đồn' Quỳnh Nga tỏ thái độ sau khi công khai ảnh cưới bên mỹ nhân Việt

Thứ hai, 13/12/2021, 10:20 (GMT+7)

Quỳnh Nga, Việt Anh và 'vợ mới' của nam diễn viên khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi dám công khai về mối quan hệ 'tay ba'.

Việt Anh Quỳnh Nga thời gian vừa qua liên tục vướng nghi vấn hẹn hò, thế nhưng mới đây nhất, nam diễn viên Sinh tử bất ngờ đăng tải ảnh cưới của mình bên Lã Thanh Huyền khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Việt Anh gây xôn xao với tấm ảnh cưới bên Lã Thanh Huyền. Ảnh: FBNV
Việt Anh gây xôn xao với tấm ảnh cưới bên Lã Thanh Huyền. Ảnh: FBNV

Giữa lúc này, Quỳnh Nga trên trang cá nhân còn đăng tải hình ảnh 'dằn mặt' vợ chồng Việt Anh với ánh mắt lườm nguýt.

Tuy nhiên, dòng chú thích kèm theo đã tiết lộ sự thật đằng sau hình ảnh này chính là khoảnh khắc hậu trường thú vị của các diễn viên. "Khi ba anh em đi làm phim, tưởng lườm nguýt thế nào hoá ra là đến tấu hài", Quỳnh Nga viết.

Việt Anh bị 'tình tin đồn' Quỳnh Nga tỏ thái độ sau khi công khai ảnh cưới bên mỹ nhân Việt - Ảnh 1
Quỳnh Nga 'dằn mặt' Việt Anh phía hậu trường. Ảnh: FBNV
Quỳnh Nga 'dằn mặt' Việt Anh phía hậu trường. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Việt Anh, Quỳnh Nga và Lã Thanh Huyền ngoài đời có mối quan hệ vô cùng thân thiết, cùng chơi chung trong một nhóm bạn. Hình ảnh cưới của Việt Anh và Lã Thanh Huyền thực chất cũng chỉ là hình ảnh trong dự án điện ảnh mới của VFC mang tên Về chung một nhà.

Trong Về chung một nhà, Việt Anh sẽ vào vai Việt, một người đàn ông đã từng đổ vỡ hôn nhân và có con gái lớn. Anh bắt đầu cuộc hôn nhân thứ hai với nữ biên kịch xinh đẹp Cẩm Giang.

Việt Anh bị 'tình tin đồn' Quỳnh Nga tỏ thái độ sau khi công khai ảnh cưới bên mỹ nhân Việt - Ảnh 2

Tuy nhiên, người vào vai người vợ màn ảnh của Việt Anh lần này không phải là "tình tin đồn" ngoài đời Quỳnh Nga mà là Lã Thanh Huyền. Còn về phía Quỳnh Nga, trong phim cô sẽ vào tuyến nhân vật khác, là cô bạn thân của Cẩm Giang. Được biết, Về chung một nhà sẽ được lên sóng VTV vào năm 2022.

Các diễn viên ngoài đời có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: FBNV
Các diễn viên ngoài đời có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: FBNV

Trước khi làm vợ chồng trong Về chung một nhà, Việt Anh và Lã Thanh Huyền từng có cơ hội trở thành cặp đôi yêu đương trong Tình yêu không hẹn trướcZippo, mù tạt và em. Ngoài đời, Việt Anh cùng Lã Thanh Huyền là bạn bè thân thiết. Do đó, khán giả rất trông đợi vào màn hợp tác lần này của cặp nghệ sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news