Tin mới

Con gái 9 tuổi bị xâm hại trong lúc mẹ "bận" phê ma túy

Thứ ba, 05/04/2016, 11:33 (GMT+7)

Cảnh sát bang Utah-Mỹ vừa bắt giữ bốn người đàn ông về tội cưỡng hiếp tập thể một bé gái 9 tuổi trong lúc mẹ em đang "bận" hút ma túy.

Cảnh sát bang Utah-Mỹ vừa bắt giữ bốn người đàn ông về tội cưỡng hiếp tập thể một bé gái 9 tuổi trong lúc mẹ em đang "bận" hút ma túy.

Vụ việc xảy ra hôm 3/4 khi bé gái 9 tuổi cùng mẹ đến chơi nhà một người bạn tại bang Utah-Mỹ nhân dịp lễ phục sinh. Bốn nghi phạm được xác định là Larson RonDeau - 36 tuổi, Josiah RonDeau - 20 tuổi, Jerry Flatlip - 29 tuổi và Randall Flatlip - 26 tuổi cũng được mời đến tham dự buổi tiệc.

Theo thông tin được văn phòng cảnh sát hạt Unitah, người mẹ này đã bỏ con gái một mình rồi chui và gara ô tô để hút ma túy. Nhìn thấy cô bé ở một mình, bốn tên "yêu râu xanh" đã đưa cô bé vào một căn phòng khác và thay phiên nhau thực hiện hành vi đồi bại.

Nghi can Jerry Flatlip - 29 tuổi

Nghi can Josiah RonDeau - 20 tuổi

Nghi can Randall Flatlip - 26 tuổi.

Nghi can Larson RonDeau-36 tuổi. Ảnh: Mirror

Sau khi quay trở lại, người mẹ phát hiện quần áo và đầu tóc con gái không bình thường. Sau khi được mẹ chở về nhà, cô bé đã kể lại vụ việc. Sau khi biết chuyện, người mẹ đã lập tức báo cảnh sát bắt các nghi phạm. Cảnh sát đã nhanh chóng mở cuộc điều tra sau khi 4 gã đàn ông bị tạm giữ để thẩm vấn.

Khám xét hiện trường, cảnh sát tìm thấy một bộ chăn ga dính máu và một loại ma túy chứa chất paraphernalia.

Bốn nghi phạm đã bị buộc tội hiếp dâm. BÉ gái đang được nhà chức trách chăm sóc.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hút ma túy