Tin mới

Con gái cố nghệ sĩ Mai Phương tròn 9 tuổi, khán giả giật mình vì diện mạo

Chủ nhật, 21/08/2022, 17:24 (GMT+7)

Khi xem bức ảnh của bé Lavie hiện tại, nhiều khán giả bồi hồi nhớ về cố nghệ sĩ Mai Phương.

Ngày (21/8) cũng là sinh nhật của bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương. Trong ngày này, bé chính thức lên 9 tuổi. 

Diện mạo hiện tại của con gái cố nghệ sĩ Mai Phương (Ảnh: Internet)
Diện mạo hiện tại của con gái cố nghệ sĩ Mai Phương (Ảnh: Internet)

Trên trang cá nhân, bảo mẫu của bé cũng có những lời nhắn đến nhóc tỳ trong ngày đặc biệt. Theo đó, cô đăng ảnh bé Lavie và nhắn gửi: "Chúc mừng sinh nhật em bé của cô Mi. Con tròn 9 tuổi, cô Mi luôn mong con khỏe mạnh, vui vẻ, hạnh phúc với những gì mà cả nhà nỗ lực để con được Bình An nhất, vui vẻ nhất con nhé.

Những gì yêu thương nhất cô luôn dành cho em bé, cô tin rằng mẹ sẽ rất hạnh phúc với những điều cô đã và đang làm cho con. Nhất định là như vậy".

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm, dõi theo từ phía người hâm mộ và các đồng nghiệp của cố nghệ sĩ Mai Phương. Vy Oanh, nghệ sĩ Ái Châu, diễn viên/ MC Ốc Thanh Vân... cùng để lại những những lời chúc mừng và gửi gắm những tâm tư đến con gái Mai Phương khi bước sang tuổi mới. 

Lavie cùng bảo mẫu hào hứng lắp món quà Phùng Ngọc Huy tặng (Ảnh: Chụp màn hình)
Lavie cùng bảo mẫu hào hứng lắp món quà Phùng Ngọc Huy tặng (Ảnh: Chụp màn hình)

Đáng chú ý, một số cư dân mạng còn phải trầm trồ vì ngoại hình hiện tại của bé Lavie. Bé trông vô cùng xinh xắn, dễ thương, thậm chí nhiều người còn cho rằng, bé có nhiều nét giống mẹ. Khi nhìn khoảnh khắc của Lavie ở thời điểm hiện tại, khán giả không khỏi ngậm ngùi, bồi hồi nhớ về cố diễn viên Mai Phương. 

Trước đó, nhóc tỳ cũng nhận được món quà sớm từ bố trong dịp sinh nhật. Theo đó, Phùng Ngọc Huy đã gửi tặng cho bé 1 món đồ chơi và gửi từ Mỹ về Việt Nam. Đó chính là căn nhà mô hình hiện đại và tiện nghi. Chính tay bé Lavie là người hoàn thiện, lắp ráp. 

Bảo mẫu còn hào hứng phải thốt lên "xịn sò nhất quận" khi cùng lắp ráp với nhóc tỳ.

Cố nghệ sĩ Mai Phương cùng con gái (Ảnh: Internet)
Cố nghệ sĩ Mai Phương cùng con gái (Ảnh: Internet)

Lavie chính là trái ngọt của cố diễn viên Mai Phương và ca sĩ Phùng Ngọc Huy trước khi "đường ai nấy đi". Sau khi cố nghệ sĩ qua đời vào tháng 3/2020, vấn đề nuôi bé chính là chủ đề khiến nhiều người quan tâm.

Phía nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy cũng khẳng định, mình chính là người được quyền nuôi dưỡng, chăm sóc con gái. Hiện tại, anh chưa thể về Việt Nam nên gửi ở chỗ 2 bảo mẫu và bố mẹ ruột anh cũng thường xuyên lui tới để thăm non 

Mặc dù ở xa nhưng 2 bố con vẫn thường xuyên trò chuyện, gọi facetime với nhau hàng ngày. Nam ca sĩ họ Phùng dự định thời gian tới sẽ về đón bé sang Mỹ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news