Tin mới

Khổng Tú Quỳnh trăn trở về mối tình với Ngô Kiến Huy, nghe xong ai cũng rưng rưng

Thứ ba, 12/07/2022, 17:19 (GMT+7)

Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh đã không chia sẻ nguyên nhân "đường ai nấy đi" với Ngô Kiến Huy nhưng khiến cô vô cùng day dứt.

Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy từng là 1 cặp đôi đẹp khiến nhiều người chúc phúc và mong họ sớm về chung một nhà. Giai đoạn ấy, nhiều người ngưỡng mộ vì họ đi cùng nhau khi bắt đầu sự nghiệp từ con số 0, vượt qua mọi thăng trầm của cuộc sống.

Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy từng là cặp đôi đình đám trong showbiz Việt nhưng họ bất ngờ 'đường ai nấy đi' khiến nhiều người hụt hẫng, tiếc nuối (Ảnh: Internet)
Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy từng là cặp đôi đình đám trong showbiz Việt nhưng họ bất ngờ "đường ai nấy đi" khiến nhiều người hụt hẫng, tiếc nuối (Ảnh: Internet)

Thế nhưng, sau 8 năm cả 2 bất ngờ đổ vỡ chuyện tình cảm khiến nhiều hụt hẫng và tiếc nuối cho cặp đôi đình đám một thời. Hậu chia tay, cả 2 dần có cuộc sống mới nhưng ở đâu đó trên mạng xã hội lẫn khắp các mặt báo vẫn nhắc đến các mặt báo như một kí ức chẳng thể nào quên. 

Và mới đây, cư dân mạng bất ngờ lan truyền 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc của Khổng Tú Quỳnh đã có những trải lòng về mối tình kéo dài suốt 8 năm của mình với Ngô Kiến Huy. Trong đó, cô rơi nước mắt và không giấu được sự buồn bã, sự tiếc nuối. 

Giọng ca Mãi mãi là một lời nói dối ngậm ngùi chia sẻ: "Với mọi người không biết thế nào, nhưng với Quỳnh 8 năm thực sự rất nhiều cảm xúc, vui có, buồn có, Quỳnh thực sự rất trân quý những điều đó".

Khổng Tú Quỳnh không tiết lộ lí do chia tay với Ngô Kiến Huy (Ảnh: internet)
Khổng Tú Quỳnh không tiết lộ lí do chia tay với Ngô Kiến Huy (Ảnh: internet)

Khi được hỏi về lí do "đường ai nấy đi", cô quyết định giữ kín vì bản thân muốn tôn trọng cuộc sống hiện tại của đối phương. Nữ nghệ sĩ giải thích rằng, nếu người yêu cũ của mình chỉ là người bình thường thì sẽ dễ dàng hơn trong chia sẻ hơn. Tuy nhiên, anh lại là 1 nghệ sĩ, người nổi tiếng nên cô quyết định giữ im lặng. 

"Thực ra nếu người cũ của Quỳnh chỉ là người bình thường thì sẽ dễ chia sẻ hơn nhưng đây cũng là người trong ngành của Quỳnh nên Quỳnh cũng sợ những gì mình chia sẻ có thể bị hiểu lệch ý", Khổng Tú Quỳnh chia sẻ. 

'Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Thích em rồi sao hổng lén thả tim!', Khổng Tú Quỳnh hào hứng thả thính trong 1 bài đăng gần đây nhất (Ảnh: FBNV)
"Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Thích em rồi sao hổng lén thả tim!", Khổng Tú Quỳnh hào hứng thả thính trong 1 bài đăng gần đây nhất (Ảnh: FBNV)

Có lẽ với nhiều fan từng yêu mến và theo dõi cặp đôi, có thể thấy rằng, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh không phải chỉ yêu bông đùa mà là tình yêu xác định. Nữ nghệ sĩ từng hy sinh và chấp nhận từ bỏ nhiều thứ để bên cạnh người mình yêu. Giữa lúc bạn trai bị mọi người quay lưng cũng chính cô là người đồng hành… Nhưng cái kết lại chẳng ai ngờ khiến nhiều người tiếc nuối. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news