Tin mới

Ái nữ của danh hài Lê Giang bị bạn thân Trấn Thành tỏ thái độ khi được gán ghép

Thứ năm, 17/09/2020, 17:13 (GMT+7)

Con gái danh hài được Hoài Linh hỏi cưới ê chề bị bạn thân của Trấn Thành tỏ thái độ khi được gán ghép.

Cách đây không lâu, danh hài Lê Giang có tham gia một chương trình cùng với bạn thân Trấn Thành - Anh Đức. Tại đây, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới liên tục gán ghép con gái với bạn thân của Trấn Thành.

Khoảnh khắc Anh Đức tỏ ra không thoải mái khi được gán ghép với ái nữ của Danh hài Hoài Linh hỏi cưới được cư dân mạng rần rần chia sẻ. Ảnh internet

Điều đáng nói chính là thái độ khó chịu ra mặt của nam diễn viên khi nữ danh hài cố tình ghép đôi với Lê Lộc. Ngay sau đó, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới đã phát hiện ra thấy độ khó chịu của đàn em và chuyển hướng sang câu chuyện khác.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm tự tin tái xuất sau tin đồn mang thai, nhan sắc mới là tâm điểm gây chú ý

Được biết, ái nữ của danh hài Hoài Linh hỏi cưới - nữ diễn viên Lê Lộc cũng đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Nữ diễn viên từng có mối tình thất bại sau chương trình "Người ấy là ai". Kể từ đó, cô luôn bị mẹ Lê Giang đem đi gả khắp các mặt trận trên truyền hình.

Lê Giang và con gái Lê Lộc. Ảnh internet

Phản ứng tiêu cực của Anh Đức nhận lại nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng, nam diễn viên đã thiếu tinh tế trong cách ứng xử, cũng có người lại bênh vực bạn thân của Trấn Thành: "Anh Đức thiếu tinh tế quá, đáng lẽ phải tươi cười hùa theo cho vui chứ; Lê Lộc đáng yêu vậy mà nỡ lòng nào Anh Đức lại có thái độ phũ đến vậy; Là đàn ông nên học cách ứng xử tinh tế một chút nhé....".

Diễn viên Anh Đức. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, Anh Đức gây xôn xao khi bị tố dùng chất cấm. Cụ thể, một Hot girl tung ảnh tố một nam diễn viên hài đang dùng chất cấm. Người trong ảnh có ngoại hình rất giống với Anh Đức. Ngay sau đó, nam diễn viên đã chọn cách im lặng và khóa bình luận trên trang cá nhân. Sau một thời gian im hơi lặng sóng, bạn thân Trấn Thành mới tái xuất và không nhắc đến sự cố này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news