Tin mới

'Em gái thất lạc' quyền lực được Ngọc Sơn nâng đỡ: 'Nữ tướng' đứng sau các chân dài đình đám

Thứ năm, 17/09/2020, 14:13 (GMT+7)

Người "em gái thất lạc" mà Ngọc Sơn hết mực yêu thương hóa ra lại là một "nữ tướng" đứng sau hàng loạt chân dài đình đám.

Ca nhạc sĩ Ngọc Sơn có một người em gái nuôi mà anh tuyên bố yêu thương như ruột thịt. Người em gái của Ngọc Sơn không ai khác chính là một nữ doanh nhân thành đạt Đặng Gia Bena.

Em gái Ngọc Sơn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài năng hơn người. Cô chính là người nắm trong tay các bản quyền của hàng loạt sân chơi sắc đẹp lớn tại Việt Nam. Là người đã giúp các chân dài có cơ hội thăng tiến. Hầu hết các chương trình sắc đẹp muốn được hoạt động cần có được cái gật đầu của em gái Ngọc Sơn. Cô được mệnh danh là "nữ tướng" của các cuộc thi sắc đẹp.

Em gái Ngọc Sơn - Nữ tướng của hàng loạt sân chơi sắc đẹp đình đám tại Việt Nam. Ảnh internet

Được biết, Ngọc Sơn chính là người đứng sau thành công của người em gái thất lạc này. Bất kể chương trình nào của em gái, giọng ca "Tình cha" đều tham gia để góp phần quảng bá chương trình đến với công chúng.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm tự tin tái xuất sau tin đồn mang thai, nhan sắc mới là tâm điểm gây chú ý

Ca sĩ Ngọc Sơn luôn đồng hành cùng em gái trong các sự kiện. Ảnh internet

Dù không phải ruột thịt, nhưng ai cũng phải thừa nhận, Đặng Gia Bena như em gái ruột bị thất lạc của giọng ca "Tình cha". Cả hai giống nhau mọi thứ từ khuôn mặt đến tính cách và sở thích. Nói về người anh trai của mình, em gái Ngọc Sơn cho biết, cô coi nam ca sĩ là thần tượng là người anh trong nhà luôn tôn trọng và mỗi khi có chuyện đều tìm đến Ngọc Sơn để xin lời khuyên. Gần 1 thập kỷ qua, Ngọc Sơn và "em gái thất lạc" vẫn luôn đồng hành cùng nhau trong nhiều chương trình, sự kiện và giữ được mối quan hệ anh em thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news