Tin mới

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 4: Oh Yoon Hee bị Ju Dan Tae hành 'ra bã' khi biết sự thật về con đẻ Su Ryeon

Thứ bảy, 26/06/2021, 01:20 (GMT+7)

Penthouse 3 tập 4 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 4 là màn đối đầu nghẹt thở giữa các thế lực chống lại Ju Dan Tae. Đặc biệt, sự thật về con đẻ của Su Ryeon cũng đã được Oh Yoon Hee tìm ra.

Penthouse 3 tập 4 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 4 là màn đối đầu nghẹt thở giữa các thế lực chống lại Ju Dan Tae. 

Trong Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 4, Shim Su Ryeon vô tình phát hiện ra Seok Kyung đã trộm con dấu và căn cước của mình để đưa cho Ju Dan Tae. Cô vô cùng bực tức và nói sẽ báo hành động này của con gái với cảnh sát. Seok Kyung nghe vậy càng trở nên bực tức hơn và quyết đối đầu với mẹ của mình.

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 4: Oh Yoon Hee bị Ju Dan Tae hành 'ra bã' khi biết sự thật về con đẻ Su Ryeon - Ảnh 1
Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 4: Oh Yoon Hee bị Ju Dan Tae hành 'ra bã' khi biết sự thật về con đẻ Su Ryeon - Ảnh 2

Về phía Oh Yoon Hee, cô đã dùng số tiền mà Logan Lee để lại mua lại cổ phẩn của Cheong A mà không hề hé nửa lời với người chị thân thiết Su Ryeon. Tuy nhiên, động cơ mờ ám này của Oh Yoon Hee nhanh chóng được giải đáp khi Oh Yoon Hee nhớ lại ngày gặp Logan Lee. Anh trao số tiền này cho Oh Yoon Hee để cô có thể dùng nó tìm ra sự thật về người con vẫn còn sống của Su Ryeon.

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 4: Oh Yoon Hee bị Ju Dan Tae hành 'ra bã' khi biết sự thật về con đẻ Su Ryeon - Ảnh 3
Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 4: Oh Yoon Hee bị Ju Dan Tae hành 'ra bã' khi biết sự thật về con đẻ Su Ryeon - Ảnh 4

Theo Logan Lee tiết lộ, Su Ryeon thực chất mang thai đôi, 1 người con ốm yếu của cô ngay khi sinh ra đã bị đưa về Hàn Quốc chính là Seol A, còn 1 người con nữa khỏe mạnh vẫn chưa rõ tung tích.

Trong Penthouse 3 tập 4, Oh Yooh Hee bắt đầu hoài nghi Seok Kyung chính là con ruột của Su Ryeon khi biết được Ju Dan Tae trao quyền miếng đất cho Seok Hun mà không hề có phần cho Seok Kyung. Chính vì thế, Oh Yooh Hee đã đem đi xét nghiệm huyết thống của Su Ryeon, Seok Hun và Seok Kyung.

Penthouse 3 tập 4 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 4 tiếp tục hé lộ về mối quan hệ của Jin Hong Bun với Eunbyul. Eunbyul đã cầu cứu Ro Na, mong được giải thoát khỏi Jin Hong Bun. Ro Na sau đó đã cùng Seok Hun giải cứu Eunbyul, đưa cô bé về nhà của mình.

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 4: Oh Yoon Hee bị Ju Dan Tae hành 'ra bã' khi biết sự thật về con đẻ Su Ryeon - Ảnh 5

Oh Yoon Hee phát hiện ra sự thật Seok Kyung chính là con đẻ của Su Ryeon nên đã nhanh chóng tới báo tin này cho người chị thân thiết. Tuy nhiên trong lúc tới thông báo tin chấn động, cô lại đuổi theo Jin Hong Bun vì phát hiện Eunbyul đang không an toàn.

Jin Hong Bun gặp gỡ Ju Dan Tae nhưng nhanh chóng sau đó bị hắn hãm hại. Lúc này Oh Yoon Hee đã đuổi theo đén nơi và lái xe đưa Eunbyul đi. Nhân cơ hội này, Ju Dan Tae đã cố tình "hành" Oh Yoon Hee, quyết cho "bay màu" khi cô đã biết quá nhiều sự thật. Oh Yoon Hee cuối cùng chống cự trong bất lực khi bị Ju Dan Tae dồn đến đường cùng.

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 4: Oh Yoon Hee bị Ju Dan Tae hành 'ra bã' khi biết sự thật về con đẻ Su Ryeon - Ảnh 6
Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 4: Oh Yoon Hee bị Ju Dan Tae hành 'ra bã' khi biết sự thật về con đẻ Su Ryeon - Ảnh 7
Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 4: Oh Yoon Hee bị Ju Dan Tae hành 'ra bã' khi biết sự thật về con đẻ Su Ryeon - Ảnh 8

Phân cảnh cuối của Penthouse 3 tập 4 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 4, bố của Je Ni đã phát hiện ra xá  của một phụ nữ được giấu tại Hera. Ju Dan Tae bất ngờ xuất hiện trong sự sợ hãi của bố của Je Ni.

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 4: Oh Yoon Hee bị Ju Dan Tae hành 'ra bã' khi biết sự thật về con đẻ Su Ryeon - Ảnh 9
Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 4: Oh Yoon Hee bị Ju Dan Tae hành 'ra bã' khi biết sự thật về con đẻ Su Ryeon - Ảnh 10

Liệu Oh Yoon Hee và Eunbyul vẫn được an toàn, hay điều chẳng lành đã xảy ra. Ju Dan Tae sẽ tiếp tục thực hiện tội ác gì để che giấu quá khứ đen tối"? Đón xem Penthouse 3 tập 5 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 5 sẽ được lên sóng vào thứ 6 tuần sau 2/7.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news