Tin mới

Lộ tin nhắn giữa diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ sau khi bị 'đi đường quyền'

Thứ sáu, 25/06/2021, 17:58 (GMT+7)

Những ồn ào xung quang sự việc của diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ vẫn chưa có dấu hiệu tạm ngừng.

Thời gian gần đây, sự việc diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ gây gổ với nhau thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Giữa lúc câu chuyện đang diễn ra căng thẳng thì bất ngờ Diễn viên Hoàng Yến mở cuộc họp báo để tiết lộ thông tin chi tiết về vụ việc mình bị chồng cũ "đi đường quyền".

Đặc biệt, đoạn tin nhắn Hoàng Yến nhắn tin với chồng cũ được hé lộ thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo đó, sau khi nhận cú "giáng" định mệnh từ chồng cũ, diễn viên Hoàng Yến cũng đã nhắn tin đến chồng cũ chỉ trích về việc "đi đường quyền" trước mặt con gái. Ngay lập tức, chồng cũ đã đáp lại bằng thái độ gay gắt, còn đòi địa chỉ để gặp nhau.

Diễn viên Hoàng Yến tiết lộ chuyện chồng cũ giữa ồn ào. Ảnh internet
Diễn viên Hoàng Yến tiết lộ chuyện chồng cũ giữa ồn ào. Ảnh internet

Cũng trong buổi họp báo này, diễn viên Hoàng Yến tiết lộ về mối quan hệ với chồng cũ. Nữ diễn viên cho rằng thời gian chia tay, chồng cũ cũng có hối hận và trở thành người hiểu biết hơn đồng thời cũng nhận sai với nữ diễn viên và vào khoảng thời gian 30/4 - 1/5, cả hai từng quay lại dù đã có quyết định ly hôn. 

"Cô Xuyến" khẳng định bản thân cũng muốn cho con một mái ấm gia đình và cho anh Cao Thắng thêm một cơ hội.

Nói thêm về cuộc sống sau khi quay lại với chồng cũ, diễn viên "Về nhà đi con" cho biết cô nhận nhiều tin nhắn từ chồng cũ rằng chuyển tiền để anh ta trả nợ nếu không sẽ có phiền phức. Hoàng Yến tiết lộ cảm giác như chồng cũ không dứt được nợ nần, chơi bời. 

Hoàng Yến và chồng cũ trong quá khứ lúc còn mặn nồng.
Hoàng Yến và chồng cũ trong quá khứ lúc còn mặn nồng.

Chưa dừng lại ở đó, diễn viên Hoàng Yến còn nhắc đến dòng trạng thái đầy ẩn ý của chồng cũ. Theo đó, cô khẳng định bản thân không biết gì. Thậm chí còn tiết lộ bản thân nắm nhiều tin nhắn xin lỗi của chồng cũ.

Trước dòng trạng thái đầy ẩn ý chia sẻ trên mạng xã hội, Hoàng Yến cho rằng chồng cũ rất đa nhân cách, bản thân nhịn bao lâu này dù bị đối xử tệ để một ngày có thể thấy được sự thay đổi của người từng đầu ấp tay gối. Cô không hiểu vì sao chồng cũ lại nói cô hại đời anh ấy trong khi người phải nói câu đó là cô.

Lộ tin nhắn giữa diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ sau khi bị 'đi đường quyền' - Ảnh 1

Cuối cùng diễn viên Hoàng Yến khẳng định bản thân chưa có người yêu nhưng chồng cũ thì có rồi thậm chí còn đưa con ngủ chung với người yêu mới. Thêm vào đó, nữ diễn viên U50 cũng khẳng định trong quá khứ từng rất yêu chồng cũ nhưng lại nhận ra người sống với mình bấy lâu chưa từng yêu như cô nghĩ. Do đó, cô đã quyết định chia tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news