Tin mới

Hoài Linh than thở về vấn đề ăn cắp chất xám khi 'đứa con tinh thần' cán mốc khủng

Thứ năm, 25/02/2021, 17:43 (GMT+7)

Chỉ mới lập kênh Youtube trong thời gian ngắn nhưng Hoài Linh đã đạt đến cột mốc đến 700.000 lượt đăng ký. Nhân dịp này, danh hài cũng đã lên tiếng về tình trạng ăn cắp chất xám hiện nay.

Là nghệ sĩ lấn sân sang lĩnh vực mạng xã hội muộn hơn nhiều người nhưng Hoài Linh đã lập tức cán nhiều cột mốc khủng chỉ sau gần 1 tháng tham gia Youtube.

Mới đây, danh hài đã chia sẻ dòng trạng thái "ăn mừng" cột mốc 700.000 lượt đăng ký sau thời gian tham gia Youtube. Chỉ trong một thời gian ngắn, Hoài Linh đã đạt lượng theo dõi khủng với những nội dung thân thuộc, gần gũi với khán giả.

Kênh Youtube của nghệ sĩ Hoài Linh cán mốc 700.000 lượt người theo dõi
Kênh Youtube của nghệ sĩ Hoài Linh cán mốc 700.000 lượt người theo dõi

Đến thời điểm hiện tại, kênh Youtube của nghệ sĩ Hoài Linh đã đăng tải 10 video về cuộc sống hàng ngày đằng sau ánh đèn sân khấu với video đạt nhiều view nhất lên tới 4,6 triệu lượt xem.

Ngoài niềm vui khi kênh Youtube cán mốc mới, Hoài Linh cũng than thở về tình trạng ăn cắp chất xám khi các video của anh bị nhiều kênh Youtube khác lấy về và đăng tải lại.

Hoài Linh than thở về vấn đề ăn cắp chất xám khi 'đứa con tinh thần' cán mốc khủng - Ảnh 1

Hoài Linh cho biết nam danh hài chỉ có đúng duy nhất một kênh YouTube này, đã được tick chính chủ và xin thông báo đến những kênh khác "làm ơn đừng lấy mấy clip của mình" để đăng tải nhằm mục đích câu view.

Hoài Linh than thở về vấn đề ăn cắp chất xám khi 'đứa con tinh thần' cán mốc khủng - Ảnh 2

Bên dưới bài đăng của Hoài Linh, đàn em Nam Thư gửi lời chúc mừng và bất ngờ trước thành tích của đàn anh: "Quá nhanh, quá đỉnh anh Bốn ơi". Nhiều fan cũng gửi lời động viên đến NS Hoài Linh trước động thái "trộm" clip của các kênh YouTube không chính chủ, ngang nhiên và sai phạm khi đăng tải lại video được thực hiện sáng tạo bởi nam danh hài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Youtube Hoài Linh