Tin mới

Ngọc Sơn lần đầu tiết lộ về khoảng thời gian 'lao tâm khổ tứ', chi hàng nghìn đô mỗi ngày cho người phụ nữ quan trọng nhất đời

Thứ bảy, 27/02/2021, 09:44 (GMT+7)

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình mới đây, Ngọc Sơn lần đầu tiết lộ về quãng thời gian 'lao tâm khổ tứ', lo lắng cho người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình Cơ hội đổi đời, Ngọc Sơn đã có những chia sẻ về khảng thời gian khó khăn khi chưa đạt tới đỉnh cao của sự nghiệp. Bên cạnh đó, chia sẻ của nam ca sĩ còn khiến bao người ngưỡng mộ về tấm lòng hiếu thảo của người con.

Ngọc Sơn lần đầu tiết lộ về khoảng thời gian 'lao tâm khổ tứ', chi hàng nghìn đô mỗi ngày cho người phụ nữ quan trọng nhất đời - Ảnh 1

Cụ thể, theo tiết lộ của Ngọc Sơn, thời mới đi hát anh vẫn lâm vào cảnh cơ cực, thân hình gầy nhom khi chỉ đạt có 48 kg, ít hơn thời điểm hiện tại những 20 kg. Khi đó, vì ốm yếu mà không ít lần nam ca sĩ xỉu lên xỉu xuống trên sân khấu nhưng vì miếng ăn nên đã phải cố gắng vượt qua mọi hoàn cảnh.

'Hồi xưa mới đi hát, mọi người nhìn ở ngoài cứ tưởng oai oai chứ thực ra cũng cực lắm. Mình phải đạp xe đạp đi tập, nhiều khi cũng ngã, cũng xỉu trên sân khấu nhưng vì miếng cơm mà cố gắng. Cho nên anh rất trân trọng bà con người nghèo, và khi đã thành công sẽ không bao giờ quên những cực khổ, những sai lầm ngày xưa', Ngọc Sơn hé lộ về cuộc sống cơ cực một thời.

Ngọc Sơn từng rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của mẹ
Ngọc Sơn từng rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của mẹ

Đặc biệt, nam ca sĩ cũng đã tiết lộ về khoảnh thời gian 'lao tâm khổ tứ', lo lắng cho tình trạng sức khỏe của người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời, chính là mẹ của anh. 

Được biết vào năm ngoái, mẹ ca sĩ Ngọc Sơn phát hiện có khối u. Nhưng rất may mắn đây là khối u lành tính. Trước thời điểm này, anh cũng đã từng chăm sóc mẹ ở bên Mỹ khi tình trạng sức khỏe của bà xuống dốc,

Ngọc Sơn cũng đã đưa ra tờ giấy viện phí được lưu trong điện thoại và tiết lộ thời điểm chăm sóc mẹ bên Mỹ phải tốn tới hơn 10.000 đô la cho một ngày viện phí và tình trạng kéo dài trong vòng 6 tháng. 'Tiêu cho mẹ không cần kể khổ, mẹ khỏe là được dù bán cả gia tài, bỏ hết sự nghiệp mà cứu được mẹ là một sự hạnh phúc rồi. Chính Ngọc Sơn đứng trực tiếp chữa cho mẹ và lúc về Việt Nam tưởng đâu chỉ đem xác về thôi vì 99% không qua được', Ngọc Sơn cho hay.

Ngọc Sơn lần đầu tiết lộ về khoảng thời gian 'lao tâm khổ tứ', chi hàng nghìn đô mỗi ngày cho người phụ nữ quan trọng nhất đời - Ảnh 2

Danh ca Ngọc Sơn nổi tiếng là người con có hiếu trong showbiz. Anh từng chia sẻ trong suốt quãng thời gian đi hát, anh kiếm được bao nhiêu tiền bạc, của cải đều chuyển cho mẹ đứng tên.

Danh ca luôn tâm niệm 3 điều trong cuộc sống là: hiếu thảo, tôn sư trọng đạo và đối nhân xử thế, tu tâm tích đích. Trong đó, chữ ‘hiếu’ được danh ca Ngọc Sơn đặt lên hàng đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news