Tin mới

Diện mạo của Jack hậu lùm xùm với Thiên An, tranh thủ ‘làm này làm kia’ với hành động hiếm thấy

Thứ ba, 12/04/2022, 10:33 (GMT+7)

Nhiều người cho rằng, dù drama diễn ra gần 1 năm nhưng Jack vẫn đang còn nhiều lo lắng nên diện mới mới gầy gò, kém sắc như vậy!

Đã gần 1 năm kể từ lúc lùm xùm tình ái của Jack và Thiên An diễn ra, hiện đã dần lắng xuống. Thế nhưng, động thái của cả 2 vẫn luôn nhận được sự quan tâm, chú ý đặc biệt từ dư luận. 

Trái ngược với Thiên An thường xuyên có những tương tác trên MXH, tham gia các dự án phim thì giọng ca Em gì ơi gần như “đóng băng” sự nghiệp. Anh gần như không chạy show hay xuất hiện tại các sự kiện giải trí, thậm chí MXH cũng hiếm hoi mới có những động thái. 

Thế nhưng mới đây, trên trang cá nhân, Jack bất ngờ gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới nhất. Trong ảnh, anh để lộ gương mặt có phần khác lạ trước thềm sinh nhật tuổi 25. Có thể thấy, dù mới chỉ để lộ nửa thân trên nhưng có vẻ như nam ca sĩ có gầy hơn trước. 

Diện mạo của Jack hậu lùm xùm với Thiên An, tranh thủ ‘làm này làm kia’ với hành động hiếm thấy - Ảnh 1
Loạt ảnh tỏ ra 'cute' của Jack được đăng tải trên fanpage chính thức mới đây khiến nhiều người chú ý và để lại những bình luận (Ảnh: Internet)
Loạt ảnh tỏ ra "cute" của Jack được đăng tải trên fanpage chính thức mới đây khiến nhiều người chú ý và để lại những bình luận (Ảnh: Internet)

Động thái trên của nam ca sĩ gốc Bến Tre nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng với hàng chục nghìn lượt tương tác. Nhiều người tỏ ra vui mừng khi thấy thần tượng của mình “tái xuất”. Song, một số khác cho rằng, anh có vẻ gần hơn trước. Bởi vậy cần chú ý đến chế độ ăn uống, tránh lo nghĩ nhiều để tập trung cho công việc. 

Chưa dừng lại, một số người hâm mộ còn khuyên Jack nên đi tập gym. Mục đích để cải thiện vóc dáng cho “đô” hơn. Hiện tại, loạt ảnh trên vẫn đang thu hút sự chú ý từ phía người hâm mộ. 

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng: 

- Nhìn Jack dạo này nhìn gầy thế! Anh cố gắng giữ gìn sức khỏe nhé. 

- Hình như Jack mới đi Phẫu thuật thẩm mỹ

- Nhìn cứ thấy khác khác, chưa quen. Mình nghĩ Jack nên đi tập Gym để ngoại hình được đẹp hơn, comeback cho rực rỡ. 

Trước đó, vào hồi tháng 7/2021, trên MXH rộ lên thông tin Jack bị Thiên An "tố" lăng nhăng, bắt cá nhiều tay. Anh cũng là người làm cho cô có bầu, song thiếu quan tâm và chỉ chu cấp cho con gái sau khi sinh 5 triệu đồng/tháng. Điều này khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ và xuất hiện làn sóng “tẩy chay” nam ca sĩ 9X này. 

Jack - Thiên An thuở còn mặn nồng. Cô từng xuất hiện trong nhiều MV của Jack (Ảnh: Internet)
Jack - Thiên An thuở còn mặn nồng. Cô từng xuất hiện trong nhiều MV của Jack (Ảnh: Internet)

Về mối quan hệ giữa Jack - Thiên An sau lùm xùm đến thời điểm hiện tại vẫn đang là một ẩn số khiến nhiều người chú ý. Gần đây, khi tham gia 1 chương trình, người đẹp này vô tình tiết lộ cách xưng hô của mình dành cho nam ca sĩ hậu lùm xùm. Cụ thể, cô gọi là bố bé Sol. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jack Thiên An Sol