Tin mới

Lệ Quyên ra mặt 'xanh chín' với anti-fan, tuyên bố thẳng chuyện Lâm Bảo Châu hám lợi 

Chủ nhật, 25/09/2022, 16:33 (GMT+7)

Chuyện tình "cô - cháu" giữa Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu luôn là chủ đề gây tranh cãi mạnh mẽ trên MXH.

Lệ Quyên từng có chuyện hôn nhân hạnh phúc bên Doanh nhân Đức Huy. Tuy nhiên, đến năm 2020, họ quyết định "đường ai nấy đi" khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Hậu chia tay, giọng ca Phải chi em biết đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới bên Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu đang là cặp chị em nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng (Ảnh: Internet)
Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu đang là cặp chị em nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng (Ảnh: Internet)

Chuyện tình chênh lệch của họ bên cạnh những lời khen, chúc phúc thì cũng vướng phải không ít những lời bàn tán, tranh cãi nảy lửa. Và mỗi lần như vậy, nữ nghệ sĩ lại được một dịp "nổi đoá", đáp trả thẳng mặt không hề kiêng nể. 

Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ vừa tung loạt ảnh tình tứ bên bạn gái. Ngoài sự ủng hộ cũng có những ý kiến chỉ trích khi cho rằng, bộ đôi không hợp nhau vì có sự chênh lệch. Và có ý kiến cho rằng, Lâm Bảo Châu là người ham vật chất tiền tài, danh tiếng của nữ nghệ sĩ nên mới chấp nhận yêu. 

Cụ thể, phía dưới bài viết của Lệ Quyên, 1 anti-fan bình luận: "Xạo xạo, chưa chia đất đai sổ đỏ cho thì có. Chia rồi thì say goodbye chứ ở đó mà yêu với đương...". Về phần mình, bà mẹ 1 con không nhân nhượng hay ngại ngần, cô đã lập tức lên tiếng với thái độ cực gắt: "Ở tận... xã hội, khó thở nên cố gắng ngoi lên hả...".

Lệ Quyên không ngại 'vỗ mặt' anti-fan khi mỉa mai chuyện tình cảm của mình với Lâm Bảo Châu (Ảnh: Chụp màn hình)
Lệ Quyên không ngại "vỗ mặt" anti-fan khi mỉa mai chuyện tình cảm của mình với Lâm Bảo Châu (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên "nổi đoá" trước những bình luận kém duyên từ phía Cộng đồng mạng. Trước đó, không ít lần cô đã bức xúc về việc bị mỉa mai vì hẹn hò với trai trẻ, ăn mặc phô phang, kém thanh lịch,... 

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu chính thức công khai hẹn hò vào đầu năm 2021. Kể từ khi yêu đường, chàng mẫu trẻ sinh năm 1993 luôn sánh bước bên bạn gái trong các sự kiện, buổi tiệc cũng như những chuyến lưu diễn. 

Việc Lâm Bảo Châu hẹn hò với Lệ Quyên khiến anh đối diện với những ý kiến trái chiều. Về phía nam người mẫu không một lần lên tiếng về những ồn ào, thay vào đó tận hưởng chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)
Việc Lâm Bảo Châu hẹn hò với Lệ Quyên khiến anh đối diện với những ý kiến trái chiều. Về phía nam người mẫu không một lần lên tiếng về những ồn ào, thay vào đó tận hưởng chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)

Gần đây, họ còn khiến nhiều người ghen tị khi khoe hình ảnh nhẫn đôi. Hay cũng có ý kiến cho rằng sắp tới, họ chuẩn bị tổ chức đám cưới khi liên tục phát "thính". Điều này khiến khán giả yêu mến bộ đôi đã để lại những lời chúc phúc. 

Hiện, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu chưa có những phản hồi chính thức liên quan đến việc tổ chức đám cưới khiến công chúng lại được dịp bàn tán sôi nổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news