Tin mới

Con gái Mạnh Trường sau 6 năm 'Bố ơi, mình đi đâu thế!': Vẫn 'điệu' như xưa, ước mơ nối nghiệp bố

Chủ nhật, 15/08/2021, 11:30 (GMT+7)

Con gái Mạnh Trường sau 6 năm 'Bố ơi, mình đi đâu thế!' giờ đã lớn bổng, xinh xắn và những nét đẹp được thừa hưởng của bố và mẹ ngày một rõ nét.

Cách đây 6 năm, bố con Mạnh Trường từng có sự hiện diện đầy ấn tượng trong chương trình truyền hình thực tế Bố ơi, mình đi đâu thế! mùa 2. Ở thời điểm đó, bé Chip - con gái Mạnh Trường sở hữu gương mặt xinh xắn, tính cách điệu đà, mít ướt nên cô bé được khán giả gọi với biệt danh đầy đáng yêu: "Chíp điệu".

Con gái Mạnh Trường sau 6 năm 'Bố ơi, mình đi đâu thế!': Vẫn 'điệu' như xưa, ước mơ nối nghiệp bố - Ảnh 1
Mạnh Trường và con gái trong 'Bố ơi, mình đi đâu thế' mùa 2. Ảnh: Internet
Mạnh Trường và con gái trong "Bố ơi, mình đi đâu thế" mùa 2. Ảnh: Internet

Bước ra khỏi chương trình, cô bé "Chíp điệu" ngày nào giờ đã 12 tuổi, lớn phổng phao. Đặc biệt, những hình ảnh mới nhất mà Diễn viên Mạnh Trường vừa chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

Cô bé Chíp nay đã sở hữu đôi chân dài, ra dáng thiếu nữ. Đặc biệt, Chíp vẫn điệu y như ngày nào với vẻ xinh xắn, đáng yêu, và ngày càng được nhận xét là bản sao của bố Mạnh Trường.

Không những vậy, cô con gái Mạnh Trường còn có khả năng nghệ thuật với việc đàn hát rất gỏi. Cô bé cũng rất biết cách tạo dáng, biểu cảm tự tin khi đứng trước ống kính chụp ảnh, quả không hổ danh "con nhà nòi".

Con gái Mạnh Trường sau 6 năm 'Bố ơi, mình đi đâu thế!': Vẫn 'điệu' như xưa, ước mơ nối nghiệp bố - Ảnh 2
Con gái Mạnh Trường nay đã lớn phổng phao và xinh đẹp. Ảnh: FBNV
Con gái Mạnh Trường nay đã lớn phổng phao và xinh đẹp. Ảnh: FBNV

Về tính cách, Chíp từng được bố nhận xét là hơi "già đời", nay đã không còn mít ướt như xưa nữa mà trở nên chững chạc với vai trò là cô chị gái rất biết chăm em và yêu thương em hết mực. Đặc biệt, cô bé còn "tra khảo" nam diễn viên thấy bố trên màn ảnh thân thiết với bạn diễn. Những lức này, Mạnh Trường chỉ biết trả lời qua loa hoặc đánh lạc hướng sang chuyện khác để cô bé giữ được vẻ hồn nhiên đúng với lứa tuổi của mình.

Theo tiết lộ của Mạnh Trường, cô con gái yêu của anh có mơ ước sau này sẽ trở thành một diễn viên giống bố.

Con gái Mạnh Trường sau 6 năm 'Bố ơi, mình đi đâu thế!': Vẫn 'điệu' như xưa, ước mơ nối nghiệp bố - Ảnh 3
Con gái Mạnh Trường sau 6 năm 'Bố ơi, mình đi đâu thế!': Vẫn 'điệu' như xưa, ước mơ nối nghiệp bố - Ảnh 4
Con gái Mạnh Trường nay còn là cô chị yêu thương em. Ảnh: FBNV
Con gái Mạnh Trường nay còn là cô chị yêu thương em. Ảnh: FBNV

Mạnh Trường hiện đang có sự hiện diện ấn tượng trong Hương vị tình thân. Trước Hương vị tình thân, nam diễn viên còn lưu dấu ấn của mình trong nhiều vai diễn khác với các tính cách khác nhau. Có thể thấy bên cạnh vẻ ngoài điển trai, tổng tài, Mạnh Trường còn sở hữu lối diễn xuất phong phú, đang dạng khi có thể hóa thân vào các nhân vật thiện - ác khác nhau.

Sở hữu sự nghiệp diễn xuất đáng ngưỡng mộ, Mạnh Trường ngoài đời còn có cuộc hôn nhân viên mãn. Bà xã Mạnh Trường không hoạt động showbiz, nhưng cô luôn là người đứng sau mọi thành công của nam diễn viên và là người "xây tổ ấm", giữ lửa gia đình luôn hạnh phúc.

Con gái Mạnh Trường sau 6 năm 'Bố ơi, mình đi đâu thế!': Vẫn 'điệu' như xưa, ước mơ nối nghiệp bố - Ảnh 5
Tổ ấm viên mãn của diễn viên Mạnh Trường. Ảnh: FBNV
Tổ ấm viên mãn của diễn viên Mạnh Trường. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news