Tin mới

Sao nam phản ứng khi vợ bị chê bai: Mạnh Trường khiến ai cũng 'ngả mũ', Hồng Đăng dằn mặt kẻ 'vô học'

Thứ sáu, 13/08/2021, 10:44 (GMT+7)

Mạnh Trường, Hồng Đăng, Tuấn Tú. Huỳnh Anh,... đều có những cách riêng để bảo vệ bà xã của mình trước những lời chê bai về ngoại hình từ một bộ phận CDM.

Những sao nam Vbiz sở hữu ngoại hình điển trai, tài năng nổi bật luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên không ít lần, những sao nam này lại gặp phải gặp phải nhiều bức xúc khi xuất hiện những lời chê bai về ngoại hình của một nửa một bộ phận CĐM.

Đứng trước những trường hợp này Mạnh Trường, Hồng Đăng, Huỳnh Anh hay Tuấn Tú đều có những phản ứng gay gắt để bảo vệ bà xã của mình cũng như để "dằn mặt" những thành phần "kém duyên".

Mạnh Trường

Mới đây, một dân mạng đã có bình luận kém duyên khi chê vợ của Mạnh Trường xấu hơn "người tình màn ảnh" là Phương Oanh và cho rằng người như Phương Nam (Hương vị tình thân) sẽ hợp với nam diễn viên hơn.

Vợ Mạnh Trường luôn biết cách bảo vệ một nửa của mình. Ảnh: FBNV
Vợ Mạnh Trường luôn biết cách bảo vệ một nửa của mình. Ảnh: FBNV

Trước lời nói xấu vợ, Mạnh Trường phản ứng gay gắt như gửi một lời cảnh cảo đến người này: "Xin lỗi em có được lớn lên trong một gia đình có đầy đủ sự dạy dỗ của bố mẹ không vậy, hay cuộc sống hôn nhân của em đang có vấn đề à. Nhưng cũng đừng như vậy mà thiếu văn minh nơi công cộng em nhé. Vì không phải ai cũng lịch sự như anh đâu em ạ".

Sao nam phản ứng khi vợ bị chê bai: Mạnh Trường khiến ai cũng 'ngả mũ', Hồng Đăng dằn mặt kẻ 'vô học' - Ảnh 1
Sao nam phản ứng khi vợ bị chê bai: Mạnh Trường khiến ai cũng 'ngả mũ', Hồng Đăng dằn mặt kẻ 'vô học' - Ảnh 2

Hồng Đăng

Hồng Đăng cũng là nam diễn viên điển trai của màn ảnh Việt được nhiều khán giả yêu mến. Trong một lần nam diễn viên bất ngờ gặp phải lời bình luận gây bức xúc: "Vợ xấu kinh hoàng, như cô với cháu". .

Hồng Đăng cũng hết mực yêu thương bà xã của mình. Ảnh: FBNV
Hồng Đăng cũng hết mực yêu thương bà xã của mình. Ảnh: FBNV

Hồng Đăng thể hiện sự bất bình của mình khi gọi thẳng người này là "vô học": "Ai nói em xoắn..., nhưng là con người khác con ch ở chỗ mình phải nói đúng chỗ. Em vào nhà người khác chê bai đủ thứ trong khi em có hơn gì đâu. Giờ ai gặp em rồi chê em đủ thứ thì em vui không? Cái này là do giáo dục từ bé đấy em ạ. Thiếu căn bản rất nguy hiểm. Đừng nghĩ thẳng thắn là thể hiện tính cách mà đấy là vô học".

Tổ ấm hạnh phúc của Hồng Đăng. Ảnh: FBNV
Tổ ấm hạnh phúc của Hồng Đăng. Ảnh: FBNV

Huỳnh Anh

Huỳnh Anh sau khi công khai tình cảm với bạn gái hơn tuổi Bạch Lan Phương cũng từng bị nhận xét không xứng. Nam diễn viên ngay sau đó cũng đáp trả trên trang cá nhân

Huỳnh Anh từng nhận phải lời chê bai về bạn gái. Ảnh: FBNV
Huỳnh Anh từng nhận phải lời chê bai về bạn gái. Ảnh: FBNV

"Định viết mấy dòng bày tỏ phẫn nộ với mấy người chê người yêu mình nhưng mà cô ấy can bảo mình bình tĩnh. Các bạn ơi mình chỉ muốn nói các bạn nghe là cái nết nó đánh chết cái đẹp đấy. Mấy người đi chê người khác thì phải soi lại cái nết của mình trước đi đã chứ". 

Anh cũng luôn biết cách bảo vệ người mình thương. Ảnh: FBNV
Anh cũng luôn biết cách bảo vệ người mình thương. Ảnh: FBNV

Tuấn Tú

Tuấn Tú từng thừa nhận thấy buồn khi theo dõi những nhận xét tiêu cực về bà xã. Tuy nhiên, anh khẳng định bản thân lấy người mình yêu thương chứ không lấy người để làm cảnh. Nam MC từng trải qua nhiều mối tình nên nhận ra được điều gì là lâu bền nhất.

Sao nam phản ứng khi vợ bị chê bai: Mạnh Trường khiến ai cũng 'ngả mũ', Hồng Đăng dằn mặt kẻ 'vô học' - Ảnh 3

"Một người đàn ông muốn tìm được vợ vừa đẹp, vừa giỏi giang, vừa ngoan hiền... rất khó. Người phụ nữ lý tưởng đó thời đại này hiếm lắm và chưa chắc những người ngoan hiền hoặc đẹp như hoa hậu đã phù hợp với mình. Tôi lấy là lấy người mình yêu thương, không phải lấy người để làm cảnh.

Tôi quan niệm, người ta có quyền nói những điều họ suy nghĩ. Tôi không bình luận họ nói đúng hay sai nhưng tôi có quyền không màng đến những lời đó vì tôi cưới vợ cho tôi, không phải cho ai khác", anh nói. 

MC Tuấn Tú nhẹ nhàng đáp trả khi bà xã của mình bị chê bai. Ảnh: FBNV
MC Tuấn Tú nhẹ nhàng đáp trả khi bà xã của mình bị chê bai. Ảnh: FBNV

Vũ Hà

Bà xã của Vũ Hà là Huyền Vân, hơn anh 8 tuổi. Cả hai đến với nhau khi đều đã trải qua vài mối tình.

Sao nam phản ứng khi vợ bị chê bai: Mạnh Trường khiến ai cũng 'ngả mũ', Hồng Đăng dằn mặt kẻ 'vô học' - Ảnh 4
Vũ Hà thường xuyên đưa bà xã dự sự kiện. Ảnh: FBNV
Vũ Hà thường xuyên đưa bà xã dự sự kiện. Ảnh: FBNV

Vũ Hà từng cho biết anh cảm thấy không vui khi bạn bè, khán giả chê vẻ ngoài của vợ anh. 20 năm trước, anh từng giận, từ mặt, không chơi với một vài người bạn khi nghe họ chọc ghẹo, chê vẻ ngoài đối lập của vợ chồng anh. Mặc dù vậy anh vẫn thường xuyên dẫn vợ đi sự kiện và luôn quan niệm quan niệm, cuộc sống là của mình, họ không sống cuộc đời của mình nên không hiểu được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news