Tin mới

Sao 'Hương vị tình thân' thời còn 'phèn': Mạnh Trường đen nhẻm, Phương Oanh, Thu Quỳnh tự tin thi hoa hậu

Thứ sáu, 13/08/2021, 11:43 (GMT+7)

Dàn diễn viên của 'Hương vị tình thân' gồm Mạnh Trường, Phương Oanh, Thu Quỳnh, Việt Hoa đều có những hình ảnh quá khứ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Hương vị tình thân đang là bộ phim nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Dàn diễn viên chính trong phim bao gồm Phương Oanh, Mạnh Trường, Thu Quỳnh hay Việt Hoa vì thế cũng nhanh chóng chiếm được cảm tình của bao người.

Trước khi có diện mạo "trai xinh gái đẹp" trong Hương vị tình thân, dàn diễn viên Phương Oanh, Mạnh Trường, Thu Quỳnh, Việt Hoa đều có những hình ảnh quá khứ, tiết lộ ngoại hình đầy ngỡ ngàng. Cùng nhìn lại hình ảnh thời mới vào nghề của các gương mặt diễn viên này.

Mạnh Trường

Mạnh Trường với vai diễn Long trong Hương vị tình thân không chỉ gây ấn tượng với diễn xuất tự nhiên, anh còn ghi điểm trong mắt chị em bởi ngoại hình soái ca. Đó là lý do Cộng đồng mạng ưu ái dành cho Mạnh Trường danh hiệu "Lee Min Ho của Việt Nam".

Mạnh Trường trong Hương vị tình thân
Mạnh Trường trong Hương vị tình thân

Tuy nhiên, ít ai biết rằng Mạnh Trường cũng từng có quá khứ nhan sắc khiến nhiều người "hú hồn". Theo đó, thời điểm mới bước chân vào nghiệp diễn, Mạnh Trường có ngoại hình khá "phèn" khi gầy, đen, anh vuốt tóc ngược lên giống như những thanh niên ham chơi. Ngoại hình phong trần khiến nhiều người không dám tin sau ngần ấy năm, họ đã được thấy một "shark Long" xuất thần đến như vậy.

Sao 'Hương vị tình thân' thời còn 'phèn': Mạnh Trường đen nhẻm, Phương Oanh, Thu Quỳnh tự tin thi hoa hậu - Ảnh 1
Mạnh Trường từng có thời gian rất gầy và đen nhẻm. Ảnh: Internet
Mạnh Trường từng có thời gian rất gầy và đen nhẻm. Ảnh: Internet
Sao 'Hương vị tình thân' thời còn 'phèn': Mạnh Trường đen nhẻm, Phương Oanh, Thu Quỳnh tự tin thi hoa hậu - Ảnh 2
Diện mạo của anh dần được cải thiện. Ảnh: Internet
Diện mạo của anh dần được cải thiện. Ảnh: Internet

Phương Oanh

Trong Hương vị tình thân, diễn xuất ngày càng nhập vai của Phương Oanh đã chiếm trọn cảm tình của khán giả. Đặc biệt, dù hiện diện với phong cách thời gian đơn giản, bình dân trong phim nhưng nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên sinh năm 1989 vẫn đặc biệt tạo nên sự chú ý.

Phương Oanh xinh đẹp trong Hương vị tình thân
Phương Oanh xinh đẹp trong Hương vị tình thân

Trước khi nổi danh với vai trò diễn viên, Phương Oanh khởi đầu sự nghiệp của mình với vai trò là một người mẫu. Bên cạnh lợi thế về vóc dáng, Phương Oanh thời điểm đó cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thanh thuần với gương mặt trái xoan. Từng góc mặt của cô cũng đều toát lên thần thái cuốn hút, sang chảnh.

Cũng chính vì thế mà cô không ngần ngại ghi danh vào một cuộc thi nhan sắc. Song, do chưa có kinh nghiệm nên người đẹp ngậm ngùi ra về tay trắng.

Sao 'Hương vị tình thân' thời còn 'phèn': Mạnh Trường đen nhẻm, Phương Oanh, Thu Quỳnh tự tin thi hoa hậu - Ảnh 3
Phương Oanh xinh đẹp nhưng 'sến súa' thuở mới vào nghề. Ảnh: FBNV
Phương Oanh xinh đẹp nhưng "sến súa" thuở mới vào nghề. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, nhìn lại loạt ảnh ở thời điểm chập chững vào nghề, phong cách thời trang của Phương Oanh khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi sự "sến rện". Cô chuộng lên đồ màu mè cùng lối trang điểm khiến Phương Oanh già đi vài tuổi. Song vẫn phải khẳng định ở thời điểm đó, sắc vóc nữ diễn viên vẫn xứng tầm mỹ nhân của làng mẫu Việt.

Sao 'Hương vị tình thân' thời còn 'phèn': Mạnh Trường đen nhẻm, Phương Oanh, Thu Quỳnh tự tin thi hoa hậu - Ảnh 4
Nhan sắc Phương Oanh được đánh giá là rất xinh đẹp. Ảnh: FBNV
Nhan sắc Phương Oanh được đánh giá là rất xinh đẹp. Ảnh: FBNV

Thu Quỳnh

Thu Quỳnh có sự thể hiện ấn tượng trong bộ phim Hương vị tình thân khi vào vai Quỳnh Thy - cô em dâu khôn ngoan, lắm mưu mẹo của Mạnh Trường.

Thu Quỳnh trong Hương vị tình thân
Thu Quỳnh trong Hương vị tình thân

Trước đó, hóa thân thành nhiều nhân vật có tính cách trái ngược nhau như "My sói" trong Quỳnh búp bê hay cô chị cả hiền lành trong Về nhà đi con, Thu Quỳnh đều có sự thể hiện xuất sắc với diện mạo xinh đẹp trên màn ảnh nhỏ.

Ít ai biết, Thu Quỳnh còn từng dự thi hoa hậu Việt Nam 2008. Ở thời điểm đó, "em dâu" của Mạnh Trường được đánh giá sở hữu là tự nhiên, trong trẻo. Đặc biệt, cô sở hữu số đo chuẩn 81-62-88 cùng với lợi thế tự tin trên sân khấu đã giúp Thu Quỳnh lọt vòng chung kết toàn quốc của cuộc thi cùng với 30 thí sinh khác.

Sao 'Hương vị tình thân' thời còn 'phèn': Mạnh Trường đen nhẻm, Phương Oanh, Thu Quỳnh tự tin thi hoa hậu - Ảnh 5
Sao 'Hương vị tình thân' thời còn 'phèn': Mạnh Trường đen nhẻm, Phương Oanh, Thu Quỳnh tự tin thi hoa hậu - Ảnh 6
Thu Quỳnh thuở xưa sở hữu ngoại hình dịu dàng, trong sáng. Ảnh: Internet
Thu Quỳnh thuở xưa sở hữu ngoại hình dịu dàng, trong sáng. Ảnh: Internet

Tuy nhiên trong đêm chung kết, may mắn chưa thể mỉm cười khi Thu Quỳnh dừng chân ở cuộc thi mà không có danh hiệu nào.

Việt Hoa

Việt Hoa đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả khi vào vai Thiên Nga - cô "vợ hụt" 2 mặt của Mạnh Trường trong Hương vị tình thân. Có thể nói, bên cạnh diễn xuất tự nhiên đầy ấn tượng, Việt Hoa còn đặc biệt thu hút khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tiểu thư từ màn ảnh nhỏ lẫn ngoài đời thực.

Việt Hoa - 'Vợ hụt' của Mạnh Trường trong 'Hương vị tình thân'
Việt Hoa - 'Vợ hụt' của Mạnh Trường trong 'Hương vị tình thân'

Nhan sắc của Việt Hoa từ quá khứ đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Cách đây 6 năm khi vẫn là cô sinh viên trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh Hà Nội, Việt Hoa đã sở hữu chiếc mũi cao, má lúm đồng tiền duyên dáng cùng phong cách thời trang đơn giản, bình dân. Đặc biệt, cô nàng thường xuyên tạo dáng với góc nghiêng, khoe khéo được vẻ đẹp tự nhiên của mình ở mọi góc nhìn.

Sao 'Hương vị tình thân' thời còn 'phèn': Mạnh Trường đen nhẻm, Phương Oanh, Thu Quỳnh tự tin thi hoa hậu - Ảnh 7
Sao 'Hương vị tình thân' thời còn 'phèn': Mạnh Trường đen nhẻm, Phương Oanh, Thu Quỳnh tự tin thi hoa hậu - Ảnh 8
Việt Hoa sở hữu nhan sắc xinh đẹp từ xưa. Ảnh: FBNV
Việt Hoa sở hữu nhan sắc xinh đẹp từ xưa. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news