Tin mới

Con gái nuôi Phi Nhung lo lắng cho sức khỏe của mẹ nuôi giữa lúc dấy lên loạt tin nữ ca sĩ lâm nguy

Thứ ba, 21/09/2021, 09:13 (GMT+7)

Con gái nuôi Phi Nhung - Tuyết Nhung cầu mong những điều bình an nhất đến với mẹ nuôi và tiết lộ tình trạng hiện tại của Phi Nhung.

Vừa qua, thông tin Phi Nhung nhiễm Covid-19 và đang phải điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy khiến bao đồng nghiệp và khán giả không khỏi lo lắng. Đến nay sau gần 1 tháng điều trị, tình hình sức khỏe của Phi Nhung vẫn luôn được theo dõi sát sao.

Tình hình sức khỏe của Phi Nhung vẫn đang được khán giả quan tâm. Ảnh: Internet
Tình hình sức khỏe của Phi Nhung vẫn đang được khán giả quan tâm. Ảnh: Internet

Mới đây, cô con gái nuôi Phi Nhung là Tuyết Nhung đã đăng tải kỷ niệm bên mẹ nuôi cùng Hồ Văn Cường. Tuyết Nhung không những thể hiện sự quan tâm, lo lắng cho mẹ nuôi Phi Nhung mà còn chắc nịch một niềm tin về bệnh tình mau khỏi của nữ ca sĩ: "Mau khỏi bệnh rồi về mẹ nhé! Tháng năm ấy thật hồn nhiên và bình yên mẹ nhỉ?".

Con gái nuôi Phi Nhung đăng tải kỷ niệm bên mẹ nuôi Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Ảnh: FBNV
Con gái nuôi Phi Nhung đăng tải kỷ niệm bên mẹ nuôi Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Ảnh: FBNV

Cũng theo chia sẻ của con nuôi Phi Nhung, cô cho biết mẹ nuôi đang được điều trị rất tốt và có những chuyển biến tích cực. Tuyết Nhung cũng mong mọi khán giả, người hâm mộ hãy sáng suốt chọn lọc thông tin lúc này bởi đã có rất nhiều tin đồn thất thiệt nói không chính xác về tình hình sức khỏe của Phi Nhung.

Con gái nuôi Phi Nhung lo lắng cho sức khỏe của mẹ nuôi giữa lúc dấy lên loạt tin nữ ca sĩ lâm nguy - Ảnh 1

Vừa qua, xuất hiện không ít thông tin sai sự thật về tình hình sức khỏe của Phi Nhung theo chiều hướng xấu khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp của nữ ca sĩ vô cùng bức xúc. Thậm chí mới đây nhất, Phi Nhung còn bị cho là đã qua đời, và hình ảnh được dân tình lan truyền chính là cảnh danh hài Việt Hương nằm ngã quỵ bên linh cữu của giọng ca "bông điên điển".

Trước những thông tin thất thiệt làm ảnh hưởng đến nhiều người, mới đây, chồng danh hài Việt Hương đã lên tiếng đính chính thông tin, khẳng định đây hoàn toàn là thông tin sai sự thật. Trước đó, vợ chồng danh hài Việt Hương là người đã trực tiếp đưa Phi Nhung đi bệnh viện.

Xuất hiện nhiều tin đồn thất thiệt về tình trạng của Phi Nhung thời gian vừa qua. Ảnh: Internet
Xuất hiện nhiều tin đồn thất thiệt về tình trạng của Phi Nhung thời gian vừa qua. Ảnh: Internet

Sau khi Phi Nhung nhiễm Covid-19 và được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, con gái Phi Nhung vì đang ở Mỹ không thể về Việt Nam nên đã ủy quyền cho nghệ sĩ Việt Hương theo dõi tình hình sức khỏe cụ thể của nữ ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news