Tin mới

Con gái Phi Nhung bất ngờ gọi tên Mạnh Quỳnh, đưa ra câu hỏi cho khán giả mà rơi nước mắt

Thứ ba, 26/07/2022, 20:00 (GMT+7)

Sau khi Phi Nhung rời cõi tạm, mối quan hệ của Wendy Phạm - Mạnh Quỳnh ngày càng thân thiết.

Mới đây, trên trang cá nhân, Wendy Phạm - con gái ruột duy nhất của Phi Nhung gây chú ý khi đăng tải bài viết gọi thẳng tên Mạnh Quỳnh.

Theo đó, con gái của giọng ca Bông Điên Điển đã đăng tải hình ảnh mẹ cùng "người tình sân khấu" nắm tay nhau biểu diễn trong một chương trình diễn ra cách đây khá lâu. Đáng chú ý, Wendy Phạm còn để lại câu hỏi đầy xót xa: "Chỉ nhìn vào hình ảnh ngày của Mẹ Yêu và Chú Mạnh Quỳnh cảm xúc của cả nhà là gì? Một lời cảm ơn cho một người thân đã lưu giữ những hình ảnh quý của Mẹ từ lâu".

Wendy Phạm đăng tải hình ảnh Phi Nhung cùng 'người tình sân khấu' Mạnh Quỳnh nắm tay nhau biểu diễn trong một chương trình diễn ra cách đây khá lâu
Wendy Phạm đăng tải hình ảnh Phi Nhung cùng "người tình sân khấu" Mạnh Quỳnh nắm tay nhau biểu diễn trong một chương trình diễn ra cách đây khá lâu

Trong ảnh Phi Nhung cùng Mạnh Quỳnh gây ấn tượng bởi ngoại hình trẻ trung. Độ xứng đôi vừa lứa của cả hai là điều khiến ai nấy khó có thể chối cãi. Nếu như Phi Nhung diện áo bà ba đậm chất con gái miền Tây, thì Mạnh Quỳnh ra dáng thiếu gia Sài thành với quần âu sơ mi trắng. 

Sau khi Phi Nhung rời cõi tạm, mối quan hệ của Wendy Phạm - Mạnh Quỳnh ngày càng thân thiết.
Sau khi Phi Nhung rời cõi tạm, mối quan hệ của Wendy Phạm - Mạnh Quỳnh ngày càng thân thiết.

Phi Nhung đột ngột rời cõi tạm, khiến nhiều khán giả phải xót xa. Giờ đây, những hình ảnh chỉ còn là hoài niệm quá khứ. Chứng kiến khoảnh khắc cố nghệ sĩ và Mạnh Quỳnh tình tứ, khán giả không khỏi nghẹn ngào.

Mạnh Quỳnh từng cho biết 'Cái tên Phi Nhung không thể phai mờ trong tôi và những khán giả yêu thương cô ấy'
Mạnh Quỳnh từng cho biết "Cái tên Phi Nhung không thể phai mờ trong tôi và những khán giả yêu thương cô ấy"

Tài khoản Facebook có tên Lê Phương Thảo để lại bình luận: Cảm xúc thấy nhớ thương gì đâu Wendy ạ. Hai người bạn tri kỷ bên nhau từ thuở cơ hàn, song hành cùng nhau vượt qua bao thăng trầm buồn vui cho đến đỉnh vinh quang của nghề nghiệp, nay mẹ đi rồi để lại mình chú lẻ loi trong cặp song ca huyền thoại Mạnh Quỳnh Phi Nhung mà thấy thương gì đâu.... Rồi hoài bão dang dở của mẹ chú lại tự nguyện gánh vác... rồi cố gắng mạnh mẽ bước tiếp dù trong lòng rất trống vắng cô đơn... bởi thói quen song ca cùng nhau thân thiết trên sân khấu hơn 20 năm trời dễ gì quên được. Thương tiếc mãi... cả người đi lẫn người ở lại.

Giờ đây, những hình ảnh liên quan đến Phi Nhung chỉ còn là hoài niệm quá khứ
Giờ đây, những hình ảnh liên quan đến Phi Nhung chỉ còn là hoài niệm quá khứ

>>> XEM THÊM: Em trai vẫn chưa thể quên được bóng dáng Phi Nhung, xuất hiện loạt động thái lấy nước mắt khán giả 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news