Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc sắp làm đám cưới hậu ồn ào tình cảm với Chi Dân?

Thứ ba, 26/07/2022, 16:54 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Ninh Dương Lan Ngọc nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trong buổi showcase dự án phim điện ảnh Cô Gái Từ Quá Khứ tại TP HCM. Trong buổi showcase, Lan Ngọc tiết lộ đám cưới của cô sắp diễ ra hoành tráng và bản thân nhận được một chiếc nhẫn kim cương cực kỳ to, trị giá... 8 tỷ. 

Những chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, những tình tiết trên chỉ diễn ra trong phim mà Lan Ngọc muốn tiết lộ đến khán giả chứ không phải đời tư của cô. 

Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trong dự án mới. Ảnh internet
Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trong dự án mới. Ảnh internet

Đây là dự án phim tiếp theo của Ninh Dương Lan Ngọc sau thời gian dài vắng bóng. Hầu hết nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" đều tham gia các chương tình gameshow trong thời gian gần đây. Trong lần tái xuất ở dự án của hai đạo diễn - nhà sản xuất Bảo Nhân và Namcito, Ninh Dương Lan Ngọc vào vai Hoàng Quyên/Ms. Q được gọi bằng tên thật Hoàng Quyên nhằm mục đích mở ra quá khứ trong cuộc đời thật mà cô muốn che đậy. 

Theo tiết lộ của mỹ nhân sinh năm 1990, phim Cô Gái Từ Quá Khứ mang thể loại tâm lý, li kì, giật gân khác hẳn với những phim trước của hai anh Bảo Nhân - Namcito. Đặc biệt lần này, Ninh Dương Lan Ngọc cũng quyết tâm làm mới mình ở vai diễn lần này.

Nhắc đến Ninh Dương Lan Ngọc, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng của màn ảnh Việt. Cô được mệnh danh là "Ngọc nữ màn ảnh" hay "Ngọc nữ trăm tỷ" bởi những phim mà Ninh Dương Lan Ngọc đều nhận được thành công khiến nhiều người mơ ước như Cánh đồng bất tận, Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu...

Ninh Dương Lan Ngọc là quý cô hoàng kim của làng giải trí Việt.
Ninh Dương Lan Ngọc là quý cô hoàng kim của làng giải trí Việt.

Không chỉ diễn xuất thành công mà Ninh Dương Lan Ngọc còn sở hữu nhan sắc khiến nhiều người mê mẩn. Ngoài gương mặt đẹp từng centimet, Ninh Dương Lan Ngọc còn được khen bởi làn da trắng mịn cùng xương quai xanh quyến rũ. Bất chấp mọi góc chụp, Ninh Dương Lan Ngọc đều đẹp đến mê người. Chính nhan sắc đẹp không góc chết đã giúp cô nàng trở thành gương mặt được các nhãn hàng ưu ái.

Về đời tư, sau chuyện tình với nam diễn viên Minh Luân, Ninh Dương Lan Ngọc bị đồn hẹn hò với Chi Dân. Tuy nhiên, người trong cuộc lại liên tục phủ nhận chuyện hẹn hò dù lộ nhiều "hint". Cách đây không lâu, họ bị đồn chia tay và chính Chi Dân cũng thừa nhận bản thân với Ninh Dương Lan Ngọc chỉ là bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news