Tin mới

Con gái Phi Nhung bí mật sinh con tại Mỹ, cố ca sĩ vừa lên chức bà đã chẳng thể gặp đứa cháu ngoại còn đỏ hỏn

Thứ sáu, 08/10/2021, 14:45 (GMT+7)

Thông tin con gái Phi Nhung - Wendy Phạm sinh con cách đây không lâu khiến nhiều người bất ngờ. Đau lòng hơn, Phi Nhung chưa kịp gặp mặt cháu ngoại vừa chào đời đã ra đi mãi mãi vì dịch bệnh.

Phi Nhung qua đời đã để lại niềm tiếc thương vô hạn đến bao đồng nghiệp, bạn bè và khán giả. Đau lòng nhất lúc này chính là con gái Phi Nhung - Wendy Phạm khi cô chẳng thể được ở bên mẹ, gặp mặt mẹ lần cuối. Đặc biệt, thông tin Phi Nhung qua đời khi cố ca sĩ đã lên chức bà, chưa kịp gặp đứa cháu ngoại còn đỏ hỏn khiến bao người không khỏi xót xa.

Con gái Phi Nhung bí mật sinh con tại Mỹ, cố ca sĩ vừa lên chức bà đã chẳng thể gặp đứa cháu ngoại còn đỏ hỏn - Ảnh 1

Thông tin con gái của Phi Nhung - Wendy Phạm bí mật sinh con ở Mỹ cách đây 8 tháng và cố ca sĩ chưa kịp gặp cháu ngoại mới chào đời của mình đã được bà Tô Ngọc Thủy - một người thân thiết của cố ca sĩ chia sẻ trong một livestream tưởng niệm Phi Nhung tại Mỹ.

Theo đó, bà Tô Ngọc Thủy tiết lộ: "Wendy tâm sự với chị là sanh đứa con thứ 2 vào tháng 1/2021".

Bà Tô Ngọc Thủy của trung tâm Thúy Nga hé lộ thông tin chưa từng công bố về hoàn cảnh gia đình Phi Nhung. Ảnh: Chụp màn hình
Bà Tô Ngọc Thủy của trung tâm Thúy Nga hé lộ thông tin chưa từng công bố về hoàn cảnh gia đình Phi Nhung. Ảnh: Chụp màn hình

Bà còn cho biết thêm, lúc sinh thời Phi Nhung từng mong muốn sớm được sang Mỹ để đoàn tụ với con gái Wendy Phạm và chăm sóc cho cháu ngoại vừa mới chào đời: "Phi Nhung rất là mong muốn về để thăm đứa cháu ngoại. Bây giờ thằng bé đã 7-8 tháng rồi, nó rất là dễ thương”.

Tuy nhiên, mong ước này của Phi Nhung chẳng thể thực hiện được khi dịch bệnh ở TP.HCM căng thẳng, cố ca sĩ đã gác lại chuyện riêng của mình, quyết định ở lại giúp đỡ những người dân khó khăn vượt qua đại dịch Covid-19. Thông tin này khiến cho người hâm mộ càng thêm yêu quý và xót xa thương tiếc cho hoàn cảnh của Phi Nhung.

Phi Nhung qua đời khi chưa kịp gặp cháu ngoại của mình. Ảnh: Internet
Phi Nhung qua đời khi chưa kịp gặp cháu ngoại của mình. Ảnh: Internet
Con gái Phi Nhung bí mật sinh con tại Mỹ, cố ca sĩ vừa lên chức bà đã chẳng thể gặp đứa cháu ngoại còn đỏ hỏn - Ảnh 2

Liên quan đến hậu sự của Phi Nhung, vừa qua có nguồn tin cho rằng Việt Hương đang lo thủ tục đưa Phi Nhung về Mỹ đoàn tụ cùng con gái. Cũng có thông tin khẳng định thi hài nữ ca sĩ đã được đưa về Mỹ... Tuy nhiên theo nguồn tin riêng, sáng 8/10, gia đình Phi Nhung đã quyết định đưa thi hài nữ ca sĩ đi hỏa táng, sau gần 2 tuần qua đời. Tro cốt của nữ ca sĩ sẽ được chuyển về Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news