Tin mới

Hết duyên với Mạnh Trường, Phương Oanh bộc lộ con người thật khiến khán giả ngỡ ngàng

Thứ sáu, 08/10/2021, 13:00 (GMT+7)

Hết duyên với Mạnh Trường trong Hương vị tình thân, Phương Oanh trở lại con người thật của mình khiến khán giả liên tục trầm trồ với màn hiện diện đậm chất riêng của nữ diễn viên.

Sau hơn 10 tháng quay phim miệt mài, Phương Oanh giờ đây đã trở lại cuộc sống đời thường khi Hương vị tình thân đóng máy, chính thức "hết duyên" với Mạnh Trường

Trở lại với cuộc sống đời thường, Phương Oanh chăm chút cho bản thân nhiều hơn khi cô dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và chú trọng chăm sóc nhan sắc. Đặc biệt, việc chăm sóc dung nhan sau mỗi lần đóng phim là điều mà "vợ" Mạnh Trường luôn chú tâm. "Lần nào xong phim là Oanh cũng dành ít nhất 1 tháng để đại tu da từ A-Z từ trên xuống dưới", Phương Oanh chia sẻ.

Phương Oanh chăm sóc bản thân sau khi Hương vị tình thân kết thúc. Ảnh: FBNV
Phương Oanh chăm sóc bản thân sau khi Hương vị tình thân kết thúc. Ảnh: FBNV

Cũng sau khi Hương vị tình thân đóng máy, Phương Oanh dần trở về với con người thật của mình là một nữ diễn viên - người mẫu thời thượng, đầy quyến rũ. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe sắc vóc nuột nà cùng màn lên đồ không khác gì "yêu nữ đồ hiệu" khi chuộng những thiết kế, phụ kiện của các thương hiệu có tiếng thế giới.

Hình ảnh này cũng cho thấy một Phương Oanh khác xa Phương Nam đầy mạnh mẽ, cá tính của Hương vị tình thân.

Hết duyên với Mạnh Trường, Phương Oanh bộc lộ con người thật khiến khán giả ngỡ ngàng - Ảnh 1
Hết duyên với Mạnh Trường, Phương Oanh bộc lộ con người thật khiến khán giả ngỡ ngàng - Ảnh 2
Phương Oanh quyến rũ ngoài đời thực. Ảnh: FBNV
Phương Oanh quyến rũ ngoài đời thực. Ảnh: FBNV
Hết duyên với Mạnh Trường, Phương Oanh bộc lộ con người thật khiến khán giả ngỡ ngàng - Ảnh 3
Phương Oanh lên đồ thời thượng với hàng hiệu 'đầy người'. Ảnh: FBNV
Phương Oanh lên đồ thời thượng với hàng hiệu "đầy người". Ảnh: FBNV

Phương Oanh là nữ diễn viên được khán giả đánh giá cao về nhan sắc khi sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn chỉnh. Quá khứ xuất thân là người mẫu đã giúp "vợ" Mạnh Trường có những bước tiến trên con đường nghệ thuật và đặc biệt là với sự nghiệp diễn xuất.

Mạnh Trường và Phương Oanh trong Hương vị tình thân. Ảnh: Internet
Mạnh Trường và Phương Oanh trong Hương vị tình thân. Ảnh: Internet

Mặc dù khi lấn sân thành diễn viên Phương Oanh phải mất khá nhiều thời gian để có được vị trí như hiện tại nhưng sự nỗ lực không ngừng cùng tình yêu với nghệ thuật thứ 7 đã giúp nữ diễn viên từng bước có được những thành công đáng nể. Đặc biệt, từ sau bộ phim Quỳnh Búp BêHương vị tình thân, Phương Oanh hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều đột phá trong lĩnh vực diễn xuất mà cô đam mê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news