Tin mới

Con gái Phi Nhung thông báo một điều đặc biệt sau lễ cúng 100 ngày của mẹ

Thứ sáu, 07/01/2022, 14:37 (GMT+7)

Động thái mới đây của Wendy Phạm - con gái ruột cố nghệ sĩ Phi Nhung sau lễ cúng 100 ngày của mẹ khiến nhiều người chú ý.

Cách đây không lâu, Wendy Phạm cùng gia đình đã tổ chức lễ cúng 100 ngày Ca sĩ Phi Nhung ở Giác An Tịnh Xá tại Mỹ. Wendy Phạm và ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn đến những người đồng nghiệp đã đến cúng lễ 100 ngày cho Phi Nhung.

Con gái ruột và gia đình đã tổ chức lễ cúng 100 ngày cho Phi Nhung ở Mỹ. Ảnh internet
Con gái ruột và gia đình đã tổ chức lễ cúng 100 ngày cho Phi Nhung ở Mỹ. Ảnh internet

Sau lễ cúng 100 ngày cho mẹ, trên trang cá nhân của mình, Wendy Phạm - con gái ruột Phi Nhung đã có bài đăng thu hút sự chú ý và quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

"Hôm nay bắt đầu làm thơ gửi đến mọi người mà đã Từ thiện để xây dựng trường lớp Việt Ngữ Phi Nhung... Con cảm ơn mọi người đã yêu thương và ủng hộ cho mẹ của con và bây giờ cho gia đình nhỏ của con luôn. Thương cả nhà nhiều", Wendy Phạm viết trên trang cá nhân.

Bài đăng của con gái Phi Nhung thu hút sự chú ý của dân mạng. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng của con gái Phi Nhung thu hút sự chú ý của dân mạng. Ảnh chụp màn hình

Trong bài viết này, Wendy Phạm đã tự tay  làm thơ để gửi tặng tới những người đã giúp đỡ mình thực hiện tâm nguyện của Phi Nhung. Nhiều người bày tỏ nỗi xót xa trước dòng chia sẻ của con gái giọng ca "Bông điên điển".

Được biết, Wendy Phạm chính là con gái ruột mà cố ca sĩ Phi Nhung chính thức xác nhận vào năm 2017. Phi Nhung thường xuyên chia sẻ những kỷ niệm với con gái trên trang cá nhân khiến nhiều người thích thú.

Wendy Phạm chính là con gái ruột của Phi Nhung. Ảnh internet
Wendy Phạm chính là con gái ruột của Phi Nhung. Ảnh internet

Sau khi Phi Nhung qua đời, con gái cố ca sĩ Phi Nhung thường xuyên livestream chia sẻ về những kỷ niệm bên người mẹ yêu dấu như để vơi bớt đi nỗi đau và cùng người hâm mộ vượt qua mất mát to lớn.

Hiện tại, Wendy Phạm cũng đã có gia đình nhỏ của mình và 2 cậu con trai là Nathan và Nicholai. Trong đó, Nathan là con trai lớn, nói tiếng Việt khá sõi còn bé Nicholai chưa biết đi.

Con gái Phi Nhung thông báo một điều đặc biệt sau lễ cúng 100 ngày của mẹ - Ảnh 1

Wendy Phạm từng tiết lộ lúc sinh Nathan, Phi Nhung đã ở bên chăm sóc hai mẹ con cô. Đặc biệt, con trai lớn cùng bà ngoại có rất nhiều kỷ niệm và ảnh chụp chung còn cậu thứ hai thì không biết mặt bà ngoại vì Wendy Phạm mang thai và sinh bé trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp, Phi Nhung đang ở Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news