Tin mới

Vy Oanh, Hồng Vân giờ ra sao sau khi bị bà PH ‘điểm mặt chỉ tên’?

Thứ sáu, 07/01/2022, 13:49 (GMT+7)

Sau lùm xùm với bà PH, Vy Oanh, Hồng Vân có sự quay trở lại tích cực.

Bà Phương Hằng trong năm 2021 đã nhắc đến nhiều nghệ sĩ trong showbiz, trong đó có Hồng Vân, Vy Oanh. Vy Oanh là ca sĩ được CEO Đại Nam liên tục réo tên vì những ồn ào đời tư. Tuy nhiên Vy Oanh liên tục phủ nhận những tin đồn vô căn cứ. Cuối cùng, nữ ca sĩ Đồng Xanh đã quyết định kiện bà PH, trong đơn ghi rõ nữ doanh nhân đã dùng những từ ngữ phản cảm nói cô “giật chồng”, “làm vợ bé”, “đẻ thuê cho đại gia”... 

Sau đó, tòa án nhân dân (TAND) quận 1 (TP.HCM) đã quyết định chuyển hồ sơ vụ án “tranh chấp bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng” của Vy Oanh khởi kiện bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng giám đốc Khu du lịch Đại Nam), sang TAND quận 3 thụ lý theo thẩm quyền.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Lý do được đưa ra là bởi bà Nguyễn Phương Hằng có hộ khẩu thường trú ghi tại phường Bến Nghé quận 1 nhưng thực tế bà PH lại đang cư trú tại phường Võ Thị Sáu, quận 3. Do đó, căn cứ vào kết quả xác minh của Công an phường Bến Nghé quận 1 và Công an phường Võ Thị Sáu quận 3, vụ án thuộc thẩm quyền giải quyết của TAND quận 3.

Chia sẻ với Dân Việt, Vy Oanh thông tin thêm: “Hiện mọi việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra và Tòa án tiếp nhận và tiến hành các bước xử lý đúng người đúng tội. Cho đến nay, vụ việc của tôi vẫn rất đúng trình tự thủ tục và đúng thời hạn".

Mới đây, Vy Oanh tiếp tục khoe tổ ấm hạnh phúc bên ông xã đại gia và các con, đồng thời cô nàng cũng mở thêm spa làm đẹp chứng minh bản thân thản nhiên đối mặt với ồn ào và vượt qua chúng.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Cũng như Vy Oanh, bà PH nhắc đến NSND Hồng Vân với những lời lẽ khó nghe và nặng nề. Nguyên nhân của mâu thuẫn này bắt nguồn từ bình luận mỉa mai của Hồng Vân dành cho nữ CEO.

Bà Phương Hằng đã tiết lộ đoạn băng ghi âm chửi khán giả, mối quan hệ thân thiết với “thần y” Võ Hoàng Yên, sự liên quan đến vụ việc của nghệ sĩ Hoài Linh... Khi ấy, Hồng Vân ứng xử thông minh khi đăng trạng thái, giải đáp từng lời tố của CEO Bình Dương.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Sau khi giải thích, Hồng Vân cũng không đả động đến vấn đề này nữa. Mới đây, nhân 23 năm kết hôn, NSND Hồng Vân đã đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên ông xã cùng lời nhắn nhủ: “Chúng mình luôn sát cánh bên nhau trong mọi hoàn cảnh đã 23 năm rồi ông xã nhỉ... Cảm ơn ông xã luôn là người bảo vệ, che chở và mang lại hạnh phúc cho bốn mẹ con em. Luôn bên nhau chồng nhé”.

Hiện tại, Hồng Vân cùng chồng đã sang mỹ để thăm con gái Xí Ngầu và đỡ đần khi cháu ngoại đầu tiên chào đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan