Tin mới

Dương Cẩm Lynh phản ứng trước câu hỏi 'Trả hết nợ chưa chị'

Thứ ba, 13/06/2023, 12:20 (GMT+7)

Dương Cẩm Lynh không ngần ngại đáp trả những câu hỏi từ cư dân mạng liên quan đến vấn đề nợ nần. 

Thời gian qua, ồn ào nợ nần khiến Dương Cẩm Lynh trở thành tâm điểm được quan tâm. Sau loạt sóng gió gây xôn xao, giờ đây cuộc sống của nữ diễn viên có nhiều thay đổi tích cực. Cô bắt tay vào các dự án mới, hoạt động năng nổ trên các nền tảng mạng xã hội.

Dương Cẩm Lynh trở thành tâm điểm được quan tâm thời gian quá
Dương Cẩm Lynh trở thành tâm điểm được quan tâm thời gian quá

Mới đây, Dương Cẩm Lynh chia sẻ đoạn video mới trên kênh Tiktok. Đáng chú ý, khi nhận được câu hỏi vệ vụ việc nợ nần, sao nữ 8x không ngần ngại lên tiếng đáp trả.

Cụ thể, 1 netizen đưa ra câu hỏi: "Trả hết nợ chưa chị?", Dương Cẩm Lynh phản hồi: "Cảm ơn em. Nhờ sự quan tâm của em chị tạm sống được và dần trả hết nợ". 

Dương Cẩm Lynh không ngần ngại đáp trả những câu hỏi từ cư dân mạng liên quan đến vấn đề nợ nần
Dương Cẩm Lynh không ngần ngại đáp trả những câu hỏi từ cư dân mạng liên quan đến vấn đề nợ nần

Có thể thấy, thông qua đáp trả với netizen, người hâm mộ phần nào nắm được tình hình cuộc sống của Dương Cẩm Lynh sau ồn ào. Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Dương Cẩm Lynh gây chú ý khi lên tiếng đáp trả những bình luận từ dân mạng.

Trước đó, khi đăng tải khoảnh khắc đời thường bên cạnh con trai, nữ diễn viên bị chê "sống ảo". Trước tương tác này, Dương Cẩm Lynh thẳng thắn: "Sao là ảo bạn, mình sống rất thật nha hơn nhiều người sống ảo nhiều. Có sao là vậy à, sống ảo chị cho mệt vậy bé".

Dương Cẩm Lynh phản ứng trước câu hỏi 'Trả hết nợ chưa chị' - Ảnh 1
 

Chia sẻ với Saostar hồi tháng 2, nữ diễn viên từng cho biết mọi thứ đang dần tốt đẹp lên từng ngày. Nhờ tình yêu của khán giả mà cuộc sống lẫn công việc đều suôn sẻ. Bản thân cô mừng vì điều đó.

Cách đây không lâu, Dương Cẩm Lynh gây tranh cãi khi quảng cáo sai sự thật về một sản phẩm sữa non. Trả lời phỏng vấn với Zing, chính chủ thừa nhận sai sót của bản thân trong việc đăng tải thông tin sai lệch đồng thời cho biết đã chủ động hủy quảng cáo. "Bài quảng cáo về sữa non canxi quảng cáo trên fanpage của tôi là do trợ lý đăng tải và có sự nhầm lẫn về mặt thời gian. Sau khi về Việt Nam và phát hiện sự việc, tôi đã gỡ bài đăng", Dương Cẩm Lynh giải thích.

Sau loạt sóng gió gây xôn xao, giờ đây cuộc sống của nữ diễn viên có nhiều thay đổi tích cực
Sau loạt sóng gió gây xôn xao, giờ đây cuộc sống của nữ diễn viên có nhiều thay đổi tích cực

Trở lại cuộc sống sau sóng gió, Dương Cẩm Lynh chăm chỉ làm việc kết hợp với chăm sóc con cái. Ở tuổi tứ tuần, nữ diễn viên duy trì  nhan sắc xinh đẹp. 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Cẩm Lynh