Tin mới

Phản ứng lạ Phượng Chanel khi Quách Ngọc Ngoan tuyên bố vỡ nợ

Thứ ba, 11/04/2023, 11:41 (GMT+7)

Sau khi Quách Ngọc Ngoan tuyên bố rơi vào hoàn cảnh khó khăn vì nợ nần, mọi sự chú ý đổ dồn đến Phượng Chanel.

Tối 10/4, Quách Ngọc Ngoan tuyên bố vỡ nợ thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng

Theo chia sẻ của Quách Ngọc Ngoan, anh đã phải trải qua giai đoạn kinh khủng mỗi ngày chịu áp lực đè nặng trong người vì số tiền không thể xoay xở được. "Mặc dù tôi đang nợ, tôi ê chề nhưng thật sự bây giờ tôi không đủ khả năng chi trả. Mong muốn của tôi là xin mọi người cho tôi thời gian để tôi tập trung vào làm việc kiếm tiền trả nợ. Đây là chuyện cá nhân của tôi, chuyện tôi làm thì tôi sẽ tự chịu, không liên quan đến ai cả", nam diễn viên chia sẻ.

Quách Ngọc Ngoan thông báo vỡ nợ.
Quách Ngọc Ngoan thông báo vỡ nợ.

Bên cạnh đó, Quách Ngọc Ngoan cũng xin lỗi đến chủ nợ, gia đình, bạn bè và khán giả về thông báo này. Anh cũng cầu xin chủ nợ cho anh cơ hội để chuyên tâm làm việc, lấy tiền trả nợ,  không mong xảy ra những sự việc căng thẳng.

Trước thông tin Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ, nhiều người đổ dồn đến động thái của Phượng Chanel. "Tôi và anh Ngoan đã 2 năm nay không gặp nhau. Tôi không hề biết chuyện nợ nần của anh ấy", Phượng Chanel nói với PV VTC News.

Điều đáng nói là Phượng Chanel còn khóa trang cá nhân trước khi bị cộng đồng mạng đổ xô đến hỏi thăm.

Quách Ngọc Ngoan là cái tên khá quen thuộc với khán giả quan tâm tới showbiz Việt với các bộ phim Long thành cầm giả ca, Khát vọng Thăng Long, Cuộc chiến hoa hồng, Kính thưa ô-sin, Hiệp sĩ mù. 

Ngoài sự nghiệp, đời tư của nam nghệ sĩ cũng nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ. Trong quá khứ, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan từng kết hôn vào năm 2012. Tháng 9/2012, nữ diễn viên sinh con trai đầu lòng. Chỉ sau 3 năm chung sống, họ đã chia tay.

Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương từng kết hôn.
Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương từng kết hôn.

Thời điểm đó, Lê Phương nhiều lần lên tiếng tố Quách Ngọc Ngoan bạc bẽo, không chăm sóc vợ con, nợ nần, cờ bạc, tham lam vật chất nên đã cặp kè với nữ doanh nhân hơn tuổi. Còn Quách Ngọc Ngoan cũng lên tiếng đáp trả, cho rằng Lê Phương đòi 1 tỷ đồng để ly hôn.

Cuộc khẩu chiến liên miên cũng chính thức kết thúc và Quách Ngọc Ngoan đến với nữ đại gia Phượng Chanel vào năm 2015. Đến năm 2020, anh xác nhận đã đăng ký kết hôn, có con chung với Phượng Chanel. 

6 năm bên nhau, tối 10/4/2021, Phượng Chanel xác nhận chia tay Quách Ngọc Ngoan. Cô không giữ các hình ảnh chụp cùng nam diễn viên.

Quách Ngọc Ngoan cũng có mối quan hệ với Phượng Chanel.
Quách Ngọc Ngoan cũng có mối quan hệ với Phượng Chanel.

Về phía quách Ngọc Ngoan, anh vẫn chia sẻ hình ảnh bản thân và con gái chung với Phượng Chanel. Có không ít lần, anh thoải mái đăng ảnh nữ doanh nhân với những lời có cánh. Chính điều đó đã khiến mạng xã hội tin rằng họ chưa chia tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news