Tin mới

Ái nữ nhà Hà Tăng hiếm hoi lộ diện, để lộ một chi tiết vô cùng giống mẹ

Thứ năm, 06/07/2023, 16:29 (GMT+7)

Con gái nhà Tăng Thanh Hà hiếm hoi được mẹ cho lên sóng, hé lộ sở thích đặc biệt thanh lịch không kém gì mẹ.

Mới đây trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà nhận được sự chú ý của cư dân mạng khi đăng tải hình ảnh của ái nữ Chloe. Vẫn giữ đúng nguyên tắc không để lộ mặt con trong những bức hình trên mạng xã hội, Tăng Thanh Hà khéo léo chụp hình từ phía sau con gái, cho thấy cô bé đang rất tỉ mẩn với những câu hoa trong chậu. 

Ái nữ nhà Hà Tăng hiếm hoi lộ diện, để lộ một chi tiết vô cùng giống mẹ - Ảnh 1
 
Con gái Hà Tăng hiếm hoi được mẹ cho lên sóng. Ảnh: IG
Con gái Hà Tăng hiếm hoi được mẹ cho lên sóng. Ảnh: IG

Sở thích chăm sóc cây cối, trồng trọt của con gái Tăng Thanh Hà giống hệt mẹ và gia đình bên ngoại. Được biết, con trai cả của Hà Tăng là cậu bé Richard cũng có niềm vui như cô em gái. Hà Tăng từng chia sẻ, cô yêu thích trồng cây và làm nông. Trong dinh thự sang trọng, Tăng Thanh Hà dành trồng nhiều rau, củ, quả và hoa hồng ngoại ở sân vườn. Không ít khoảnh khắc trên MXH của nàng ngọc nữ đều cho thấy cuộc sống bình yên, thoải mái khi cô chăm chút cho mảnh vườn trong khuôn viên nhà.

Tăng Thanh Hà có sở thích làm vườn. Ảnh: IG
Tăng Thanh Hà có sở thích làm vườn. Ảnh: IG

Tăng Thanh Hà từng là cái tên đình đám của màn ảnh Việt khi sở hữu vẻ đẹp cuốn hút đến lạ cùng với đó là khả năng diễn xuất tài ba. Cô từng là nhân tố giúp cho nhiều tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh đạt được thành công vang dội. Ở thời điểm sự nghiệp đang thăng hoa, Tăng Thanh Hà bất ngờ rời khỏi showbiz để kết hôn và làm người vợ tào khang.

Hình ảnh hiếm hoi của các con được Tăng Thanh Hà chia sẻ. Ảnh: FBNV
Hình ảnh hiếm hoi của các con được Tăng Thanh Hà chia sẻ. Ảnh: FBNV
Tăng Thanh Hà hiện có cuộc sống hôm nhân viên mãn. Ảnh: FBNV
Tăng Thanh Hà hiện có cuộc sống hôm nhân viên mãn. Ảnh: FBNV

Cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ. Hạnh phúc của Tăng Thanh Hà càng trọn vẹn sau khi nữ diễn viên sinh cho Louis Nguyễn ba nhóc tì cực đáng yêu. Thời gian đầu, vợ chồng Hà Tăng giấu kín mọi thông tin về hai nhóc tì. Đến nay, Tăng Thanh Hà đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh đời thường của quý tử và công chúa nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news