Tin mới

Võ Hạ Trâm ‘phát hờn’ vì hành động của con lai với chồng Ấn Độ

Thứ sáu, 17/09/2021, 13:34 (GMT+7)

Võ Hạ Trâm thường xuyên cập nhật hình ảnh con gái cưng 2 tháng tuổi cùng chồng Ấn Độ của mình.

Từ khi sinh con, toàn bộ trang cá nhân của Võ Hạ Trâm đều viết về con lai cùng chồng Ấn Độ của mình. Bé Moon rất ngoan ngoãn, trộm vía bên cha Vikas. Tuy nhiên, có một vấn đề khiến Võ Hạ Trâm đau đầu là con gái dù mới chỉ 2 tháng tuổi nhưng đã rất bám ba nhưng thường xuyên thiếu hợp tác mỗi khi chụp ảnh với mẹ. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, Võ Hạ Trâm không bỏ cuộc mà nhanh chóng ghi lại những khoảnh khắc “dở khóc dở cười” đó. Khiến Cộng đồng mạng bật cười là sự thiên vị của con gái dành cho ba và mẹ, có thể thấy ái nữ nhà Võ Hạ Trâm vô cùng hạnh phúc khi bên cạnh ba và “bất hợp tác” khi cạnh mẹ.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Dù chỉ mới 2 tháng đầu đời mà bé đã cho mẹ "ra rìa". Võ Hạ Trâm hài hước: "Hai mẹ con giống như 2 giọt nước, nước biển với nước sông". Bé Moon rất dễ thương, từ nhỏ đã thích cười đùa, hóng chuyện cùng bảo mẫu. Tuy nhiên, bên cạnh mẹ, cô nàng thường cau mày, tỏ vẻ muốn tìm kiếm ba đại gia. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Hiện tại, Võ Hạ Trâm là nghệ sĩ hiếm hoi vẫn chọn nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Cô tâm sự: "Mình không phải là bà mẹ chịu cực chịu khó và kiên trì để kích sữa bằng máy như các chị em khác vì mình cảm thấy ôm con cho bú mình vừa được gần con, vừa được con kích sữa tốt, không phải lo việc rửa bình tiệt trùng thường xuyên và quan trọng là được ngủ. Đêm nằm cho con bú cũng có thể ngủ theo con và cho bú mẹ thì thiệt sự mẹ con ngủ ngon lắm."

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cô thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm trên trang cá nhân về hành trình làm mẹ ở giai đoạn đầu. Võ Hạ Trâm từng viết: "Đến giờ mình đã tập con ti bình với 2 cữ/ngày, còn lại là ôm con cho bú, mỗi ngày trữ được 350-380ml sữa. Mình chưa bao giờ nghĩ mình có thể trữ được bao nhiêu đây sữa vì những ngày đầu lẹt đẹt 30ml 60ml. Và ngoài việc cho con bú hay kích sữa thường xuyên thì ăn uống, nghỉ ngơi và cơ địa là những yếu tố không thể thiếu như mình đã chia sẻ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Võ Hạ Trâm