Tin mới

Con gái Võ Hạ Trâm với chồng Ấn Độ gây xao xuyến với tiếng cười ‘nghiêng thùng đổ chậu’

Thứ ba, 05/04/2022, 17:03 (GMT+7)

Con gái đầu lòng của Võ Hạ Trâm với chồng Ấn Độ luôn gây chú ý cộng đồng mạng vì sự đáng yêu của mình.

Ở tuổi 31, Võ Hạ Trâm có khối tài sản khổng lồ cùng cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ.  Cô xây dựng tổ ấm hạnh phúc, viên mãn cùng ông xã Ấn Độ. Võ Hạ Trâm ngay sau khi sinh con gái đầu lòng cùng chồng người Ấn Độ đã chính thức gia nhập hội bỉm sữa. Cô tham gia hội “cuồng con” và thường xuyên khoe những khoảnh khắc đáng yêu của bé Moon. Dẫu vậy, đôi lúc nàng công chúa cũng khiến nữ ca sĩ phải ngượng ngùng không biết phải làm sao.

Gia đình Võ Hạ Trâm
Gia đình Võ Hạ Trâm

Từ ngày có bé Moon, cuộc sống của Võ Hạ Trâm trọn vẹn và ngập tràn tiếng cười. Dù còn nhỏ nhưng nàng ái nữ đã được Cộng đồng mạng quan tâm và trở thành một “thế lực nhí”. Một trong những chi tiết khiến cư dân mạng “đứng ngồi không yên” chính là biểu cảm xưng xỉu cùng tiếng cười giòn tan của bé Moon khiến người xem thấy sảng khoái đến lạ.

Bé Moon được cưng chiều hết sức
Bé Moon được cưng chiều hết sức

Tiếng cười dễ thương khiến cộng đồng mạng phải khen ngợi rằng “tông cao, giống tiếng cười của mẹ". Tiếng cười ấy còn được nhiều cô chú nhận xét là vô cùng hòa đồng và sẽ có nhiều người thích vì sự hào sảng này trong tương lai.

Bé Moon chào đời vào giữa tháng 7/2021, cô bé đã được nhận xét là “bản sao” của bố và bà nội vì gương mặt gần như chuẩn Ấn Độ 100%. Bé Moon ngày càng trưởng thành và đã thay đổi rất nhiều so với trước đây. Cô nàng ngày càng nữ tính hơn khiến chính mẹ Võ Hạ Trâm cũng phải tự hào khoe bức ảnh con gái mặc đồ đáng yêu kèm dòng trạng thái đầy phấn khởi: “Con mặc đồ nữ tính lắm”.

Bé Moon được nhận xét là 'sao y bản chính'
Bé Moon được nhận xét là "sao y bản chính"

Cộng đồng mạng để lại một số bình luận: "Bé Moon càng lớn càng giống mẹ", "Trộm vía càng lớn càng đẹp như bố mẹ", "Người ta nữ tính từ lâu rồi, chỉ là mẹ Trâm và mọi người không biết mà thôi", "Ôi cái giọng cười của bả, u mê cái giọng cười này mất rồi"…

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news